fbpx
HALLYU K PICKS!News

คู่รักใหม่ส่งท้ายปี 2018! เปิดเผยเดตแรกของคู่รัก Lee Kwangsoo ♥ Lee Sunbin

กลายเป็นประเด็นฮอตส่งท้ายปี 2018 ไปเรียบร้อยแล้วกับการเปิดเผยความสัมพันธ์ของ อีกวางซู และ อ๊ซอนบิน ที่คบหาดูใจกันมากว่า 5 เดือนแล้ว

ทางต้นสังกัดได้ยืนยันในเรื่องนี้แล้วพร้อมกับเปิดเผยว่าความสนิทสนมของทั้ง 2 คนเริ่มต้นจากการได้พบกันในรายการ รันนิงแมน

และเดตแรกของทั้งคู่ รวมถึงการพบกันครั้งแรกก็เกิดขึ้นในรายการ รันนิงแมน ตอนที่ 319 ซึ่ง อีกวางซู ต้องทำมิชชันหาคนที่ใช่สำหรับเค้า จากรายชื่อนักแสดงสาวที่เคยบอกว่ามี อีกวางซู เป็นหนุ่มในสเปค ซึ่ง อีซอนบิน เคยเปิดเผยเรื่องนี้ในรายการ Radio Star มาก่อนแล้ว ทำให้ กวางซู เลือกโทรหาเธอเพื่อที่จะนัดเดตกันเพื่อทำมิชชัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อีซอนบิน ได้เลือกนัดเจอกับอีกวางซูที่เกมอาร์เคด ซึ่งเธอได้บอกว่า

“เราไปเดตที่ร้านเกมกันดีไหมคะ ไม่ก็สนามเพนต์บอล ฉันชอบกิจกรรมที่ได้ออกกำลังกายค่ะ เป็นสิ่งที่ฉันอยากเก็บไว้ทำกับแฟนเลยนะคะ”

และการพบกันครั้งแรกของทั้ง 2 คน ก็เต็มไปด้วยความเขินของ อีซอนบิน ที่เมื่อย้อนกลับมาดูฉากเหล่านี้อีกครั้งทำให้สัมผัสถึงความรู้สึกที่เกิดขึ้นจริงๆของ อีซอนบิน ได้

อีกวางซู “ปกติชอบผู้ชายแบบไหนเหรอครับ”

อีซอนบิน “แบบโอปปาไงคะ”

ที่เกมอาร์เคดสถานที่เดตแรกของ อีกวางซู และ อีซอนบิน เต็มไปด้วยบรรยากาศความน่ารัก และเฮฮาของทั้งคู่ ซึ่ง อีซอนบิน ที่เล่นเกมเก่งมากจนทำให้ อีกวางซูต้องสงสัยว่า เธอเคยมาเดตกับคนอื่นแบบนี้มาก่อนไหม

และเมื่อถึงเวลาแห่งความจริง อีซอนบิน ต้องเล่นเครื่องจับเท็จ ด้วยคำถามที่ว่า ‘อีกวางซูเป็นผู้ชายในอุดมคติของคุณ จริงหรือไม่’ ซึ่ง อีซอนบิน ตอบชัดเจนว่า ‘จริง’

แต่ดูเหมือนเครื่องจับเท็จจะไม่เป็นใจ เมื่อสัญญานการโกหกไฟสีแดงติดขึ้นพร้อมกับช็อตไปที่มือของ อีซอนบิน แต่เธอก็พยายามไม่แสดงออกว่าเธอรู้สึกเจ็บ และยังยืนยันว่าเธอพูดความจริง

คลิกเพื่อชม: โมเมนตร์แรกของ กวางซู และ ซอนบิน ในรันนิงแมน พร้อมซับไทย

และในคลิปพิเศษท้ายอีพี อีซอนบิน ได้บอกว่าการแซวการพูดเล่นของ กวางซู ทำให้เธอรู้สึกว่าเป็นการจับคู่ที่เหมาะสมกันมาก ก่อนที่ อีกวางซู จะพูดเล่นต่อหน้ากล้องว่า

“ผมตัดสินใจที่จะเดตกับ อีซอนบิน ตั้งแต่ตอนนี้เลยครับ แล้วสัปดาห์หน้าเราจะประกาศงานแต่งงานของเราครับ”

เป็นโมเมนต์แรกของ อีกวางซู และ อีซอนบิน กับความน่ารักที่กลายเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้สองคนได้รู้จักกัน และกลายเป็นคู่รักอีกหนึ่งคู่ในปี 2018 ที่เปิดเผยความสัมพันธ์ออกมาให้แฟนๆได้แสดงความยินดีส่งท้ายปีกัน

แต่สำหรับกลุ่มเพื่อสนิทของ อีกวางซู ในรายงานจากสื่อได้ระบุว่า กวางซู ได้แนะนำให้กับเพื่อนของเค้าได้รู้จักกับ ซอนบิน ในฐานะแฟนสาวของเค้าแล้ว ในการนัดทานข้าวกันก่อนหน้านี้

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button