fbpx
News

Lisa ‘BLACKPINK’ ขอบคุณแฟนๆ•ปลื้มคอนเสิร์ตครั้งแรกที่ไทย

คอนเสิร์ตครั้งแรกของ BLACKPINK ในประเทศไทยได้ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับความสนุกและความประทับใจที่เกิดขึ้น 3 วันเต็มๆใน BLACKPINK 2019 World Tour with KIA ‘IN YOUR AREA’

นอกจากแฟนๆจะเต็มอิ่มไปพร้อมกับความประทับใจแล้ว 4 สาว BLACKPINK ก็เช่นกัน โดยเฉพาะ ลิซ่า สาวไทยหนึ่งเดียวของวง ที่การกลับมายังประเทศบ้านเกิดครั้งนี้ทำให้เธอรู้สึกมีความสุขมาก ซึ่งเธอได้โพสต์ขอบคุณแฟนๆลงอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

“ขอบคุณบลิ้งค์ชาวไทยทุกคนนะคะ ไม่ว่าจะครั้งไหนๆก็ให้การต้อนรับกลับบ้านที่ดีเยี่ยม มาครั้งนี้ รู้สึกมีความสุขและสนุกมากที่ได้แสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกที่ไทยถึง 3 วันติด! และมีคนมาให้กำลังใจเยอะมาก หวังว่าจะเป็นความทรงจำที่ดีของทุกคนนะคะ♥️ Thank you so much! ไว้เจอกันค่ะ! “

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

พร้อมกันนี้ ลิซ่า ยังได้โพสต์รูปเบื้องหลังก่อนที่จะขึ้นโชว์บนสเตจให้แฟนๆได้เห็นกันด้วย

ต่อจากคอนเสิร์ตที่ไทยแล้วช่วงสุดสัปดาห์นี้ BLACKPINK จะเดินทางไปจัดเวิลด์ทัวร์กันต่อที่ จาการ์ตา และตามด้วยที่ ฮ่องกง เป็นอีก 2 เมืองในช่วงเริ่มต้นทัวร์เดือน มกราคม

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button