fbpx
News

Ong Seongwu เปิดใจถึงการรับบทนำในซีรีส์เรื่องแรก และแผนกิจกรรมปี 2019

องซองอู  เตรียมประเดิมงานเดี่ยวแรกของเค้าด้วยการรับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่เรื่อง ‘열여덟의 순간’ (18 Moments)  โปรเจคล่าสุดของ JTBC ที่จะเปิดเผยความสามารถของ ‘นักแสดง องซองอู’ ให้กับแฟนๆที่รอคอยผลงานของเค้าได้เห็นกัน

‘열여덟의 순간’ (18 Moments) เป็นซีรี่ย์เรื่องใหม่ของทาง JTBC ที่จะออกอากาศในช่วงสลอตเวลาคืนวันจันทร์-อังคาร  มีเรื่องราวเกี่ยวกับวัยรุ่นในช่วงอายุ 18 ปีที่เริ่มเติบโตขึ้นก้าวเข้าสู่การเป็นผู้ใหญ่ และได้พบกับเรื่องราวประสบการณ์ต่าง ๆ มากมายที่เกิดขึ้นในช่วงชีวิตวัย 18 ปี

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

องซองอู จะได้ถ่ายทอดบทบาทของตัวละคร ‘ชเวจุนอู’ เด็กหนุ่มวัย 18 ปีที่มีนิสัยโดดเดี่ยว และอยู่ในโลกส่วนตัวของเค้า จนดูเหมือนเป็นคนที่ไม่สนใจ และไม่ใส่ใจความรู้สึกของคนอื่น ทำให้เค้ากลายเป็นคนที่ถ่ายทอดอารมณ์ของตัวเองออกมาให้คนอื่นรับรู้ได้ไม่เก่งนัก แต่จริง ๆ แล้วภายในของเค้าก็เป็นคนที่สเน่ห์ และน่ารักคนหนึ่งเลย

ในซีรี่ย์ ‘열여덟의 순간’ (18 Moments) จะเล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อ ชเวจุนอู ต้องย้ายมาที่โรงเรียนใหม่ และต้องเผชิญกับสิ่งแวดล้อมต่าง ๆ รวมถึงผู้คนรอบตัวที่เปลี่ยนแปลงไป

อง ซองอู ได้พูดถึงการรับบทในซีรีส์เรื่องนี้ว่า

“นี่เป็นการเริ่มต้นอันสดใสที่รอผมอยู่ครับ ผมรู้สึกทั้งกังวล และตื่นเต้นไปพร้อม ๆ กัน ในความตื่นเต้นนี้เหมือนกับตอนที่ผมกำลังเตรียมตัวเดบิวต์เลยครับ เพราะนี่ไม่ได้แค่เป็นสิ่งที่ผมพยายามทำ แต่เป็นสิ่งที่ผมใฝ่ฝันมานานแล้วด้วย เพราะเช่นนั้นผมจะทำงานนี้ด้วยหัวใจอย่างเต็มที่ครับ

ผมจะเป็น องซองอู ที่พัฒนาอยู่เสมอ และแสดงให้เห็นความสามารถในหลาย ๆ ด้านออกมาให้ได้เห็น ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุด คอยติดตามผมด้วยนะครับ”

นอกจากกิจกรรมทางด้านการแสดงแล้ว องซองอู ยังมีแผนที่จะทำกิจกรรมด้านอื่นๆในปีนี้ รวมถึงการทัวร์แฟนมีตติ้งเพื่อจะได้พบปะกับแฟน ๆ โดยสื่อในเกาหลียังได้รายงานเพิ่มเติมว่าหลังจากที่ อง ซองอู ได้แสดงความสามารถในการเป็นนักร้องให้เห็นกันแล้วกับการทำกิจกรรมร่วมกับ Wanna One ในตอนนี้เค้าก็กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณารายละเอียดในการปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวของเค้าออกมาให้กับแฟนๆได้ฟังด้วยเช่นกัน

รอติดตามผลงานของ องซองอู ในกิจกรรมด้านต่างๆของวงการบันเทิงกันได้ กับการเริ่มต้นในปี 2019 อันสดใสของเค้า

source 1 2

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button