fbpx
HALLYU K PICKS!News

‘Signal 2’ ซีรีส์ภาคต่อที่ถูกจับตามองในปี 2019

การมีชีวิตอยู่ของ แจฮัน ในโลกปัจจุบันยังคงเป็นเรื่องที่ถูกทิ้งค้างไว้หลังจบการออกอากาศของซีรีส์ยอดนิยม Signal เมื่อปี 2016 จนทำให้แฟนๆของซีรีส์นี้ที่ชื่นชอบในเรื่องราว คอนเซป และการนำเสนอของนักเขียนบท คิมอึนฮี และ ผู้กำกับ คิมวอนซอก เรียกร้องภาคต่อของซีรีส์เรื่องนี้มาโดยตลอด

โปรเจค Signal 2 ได้กลายเป็นซีรีส์ภาคต่อที่ถูกตั้งความหวังไว้อย่างมากหลังจากที่ทางนักเขียนบทและผู้กำกับได้ยืนยันว่าจะมีโปรเจคนี้ให้ได้ชมกันแน่นอน ล่าสุด คิมอึนฮี นักเขียนบทที่กำลังได้รับความสนใจจากซีรีส์เรื่อง KIngdom ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงแพลนการทำงานของเรื่อง Signal 2

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ฉันคิดว่าฉันควรระวังการใช้คำพูดในการให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้นะคะ สำหรับตัวฉันเองแล้วมันคงจะดีมากถ้าเรื่องนี้ได้ออกอากาศในช่วงปี 2019” คิมอึนฮี ได้พูดถึงแพลนในใจของเธอต่อโปรเจค Signal 2

“ฉันอยากให้ผลงานคัมแบคทางโทรทัศน์ของฉันเป็นเรื่อง Signal 2 ค่ะ แต่มันอาจเป็นเรื่องยากเพราะว่าทุกอย่างต้องสรุปออกมาลงตัว และตารางเวลาของนักแสดงก็จำเป็นต้องว่างตรงกันสำหรับการถ่ายทำ ใจฉันเองก็อยากที่จะทำเรื่อง Signal 2 ออกมาค่ะ

ผู้กำกับ คิมวอนซอก และฉันได้ปรึกษากันและเห็นตรงกันว่าโปรเจคนี้ควรจะออกอากาศในปี 2019 เพื่อให้มันมีความหมายมากที่สุดสำหรับเรื่องราวที่จะถ่ายทอดออกมา”

คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ Signal พร้อมซับไทย

ปี 2016 คิมอึนฮี ได้รับรางวัลนักเขียนบทละครยอดเยี่ยมจากเรื่อง Signal ในขะที่ตัวซีรีส์เองก็ได้รับรางวัลซีรส์ยอดเยี่ยมแห่งปีจากงานประกาศรางวัลแพคซัง จนทำให้เรื่องนี้ถูกซื้อไปสร้างใหม่เป็นเวอร์ชันญี่ปุ่นและออกอากาศในปี 2018 ที่ผ่านมา

จากสัมภาษณ์นี้ทำให้หลายๆคนคาดการณ์กันว่าบทของเรื่องในซีซัน 2 น่าจะใกล้สมบูรณ์แล้วเพื่อให้พร้อมสำหรับการถ่ายทำในปีนี้ตามที่นักเขียนบท คิมอึนฮี ตั้งใจไว้ ซึ่งไม่แน่ว่าเร็วๆนี้อาจจะมีความคืบหน้าของเรื่องนักแสดงและโปรดัคชันต่างๆเปิดเผยออกมา

คอยติดตามกันได้ว่าโปรเจค Signal 2 จะเริ่มต้นการทำงานอย่างเป็นทางการ และวางกำหนดออกอากาศให้ได้ชมกันเมื่อใด

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button