fbpx
HALLYU K PICKS!News

เมื่อความเครียดใน SKY Castle จะกลายเป็นความฮาใน Happy Together

SKY Castle ซีรีส์ที่สร้างปรากฎการณ์ให้กับวงการบันเทิงเกาหลีด้วยการสร้างสถิติเรตติ้งสูงสุดตลอดกาลของซีรีส์ที่ออกอากาศทางช่องดาวเทียมและเคเบิลในเกาหลีไว้ ซึ่งสัปดาห์นี้เรื่องราวได้เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้ว

แต่ก่อนที่ตอนสุดท้ายของ SKY Castle จะออกอากาศพร้อมกับบทสรุปเรื่องราวของเรื่อง รายการทอล์คโชว์แห่งชาติ Happy Together ก็ได้เชิญกลุ่มนักแสดงที่รับบทเด็กๆในเรื่องมาพูดคุยกันถึงเรื่องราวต่างๆในรายการสัปดาห์นี้

และเพื่อให้ตอนนี้พิเศษสมกับการรอคอยของผู้ชม เหล่าทีม MC ของรายการนำโดย ยูแจซอก ก็ได้แต่งตัวเลียนแบบตัวละครในเรื่อง SKY Castle ด้วยเช่นกัน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับนักแสดงเด็กในเรื่องที่มาร่วมพูดคุยกันในรายการ Happy Together ในสัปดาห์นี้ได้แก่ ชานฮี SF9 รับบท ฮวังอูจู / คิมฮเยยุน รับบท คังเยซอ / คิมโบรา รับบท คิมฮเยนา / อีจีวอน รับบท คังเยบิน / คิมดงฮี รับบท ชาซอจุน / โจบยองกยู รับบท ชากีจุน 

คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ SKY Castle พร้อมซับไทยฟรี!

ทีเซอร์น้ำจิ้มความฮาของ Happy Together ตอนพิเศษเด็กๆแห่ง SKY Castle

ติดตามชม SKY Castle ตอนสุดท้ายและ ความเฮฮาในอีกมุมจากนักแสดงเด็กของเรื่องได้ในรายการ Happy Together พร้อมซับไทยได้ที่ Viu

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button