fbpx
News

สมาชิก 2NE1 ทำเซอร์ไพรส์ Sandara ในรายการ Video Star

ซานดารา พัค เป็นปลื้มสุดๆเมื่อสมาชิก 2NE1 ทำเซอร์ไพรส์ในวันแรกของการถ่ายทำรายการ Video Star รายการทอล์กโชว์วาไรตี้วงการ KPOP ที่ออกอากาศทางช่อง MBC every1

ซานดารา พัค ที่เข้ามารับหน้าที่พิธีกรคนใหม่ของรายการ Video Star ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในการออกอากาศของรายการสัปดาห์นี้ ซึ่งมีเหล่าคนดังในวงการบันเทิงเกาหลีมากมายที่ส่งคลิปมาร่วมแสดงความยินดีกับเธอในรายการ เช่น ฮันนีลี อึนฮยอก กอมมี่ บาดา ดินดิน WINNER iKON รวมถึงน้องชายของเธอ พัคซังฮยอน (ชอนดุง)

https://www.instagram.com/p/BtbP4cUhoIR/

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แต่ที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้เธออย่างมากคือคลิปแสดงความยินดีจากสมาชิกของ 2NE1 ไม่ว่าจะเป็น CL พัคบอม และ มินจี ที่ส่งข้อความวีดีโอมาให้กับเธอในรายการ

มินจี “สวัสดีค่ะทุกคน กงมินจี ค่ะ ฉันชอบรายการ Video Star มากค่ะ ขอแสดงความยินดีกับคุณ MC ซานดารา ที่มาทำหน้าที่ใหม่ด้วยนะคะ จากนี้ฝากทุกคนติดตามเธอด้วยนะคะ”

พัคบอม “สวัสดีค่ะ พัคบอม ค่ะ ฉันได้ยินมาว่า ซานดารา พัค มาเป็น MC ใหม่ของ Video Star แล้ว ยินดัด้วยนะคะ เย่”

CL “ยินดีกับ ดาร่าออนนี่ ที่ได้เป็น MC ใหม่ของ Video Star ด้วยนะคะ แล้วก็สวัสดีปีใหม่ โซฮยอนออนนี่ ซุกฮอนนี่ นาแรออนนี่ ด้วยนะคะ เชิญฉันไปเป็นแขกรับเชิญบ้างนะคะ”

ซานดารา ได้โพสต์ข้อความพร้อมกับวีดีโอนี้ว่า “ขอบคุณนะคะสาวๆที่รัก มีความสุขวันปีใหม่นะคะ Blackjack ทุกคน”

นับเป็นโมเมนต์ที่สร้างความอบอุ่นในหัวใจให้กับแฟนๆของ 2NE1 ที่ยังคงติดตามผลงานของทั้ง 4 สาวกันอยู่ กับความพิเศษที่เกิดขึ้นในช่วงตรุษจีนปีนี้

note: 2NE1 ยุติการทำกิจกรรมของวงลงในปี 2017หลังจากที่พักกิจกรรมมาเกือบ 2 ปีก่อนหน้านั้น ซึ่งสเตจสุดท้ายของ 2NE1 ที่เป็นเซอร์ไพรส์ในงาน MAMA 2015 ที่ฮ่องกงยังถูกจดจำเป็นตำนานจนถึงปัจจุบัน

https://www.youtube.com/watch?v=phGur4M9ics

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button