fbpx
News

Chaeyeon ‘IZ*ONE’ & Chaeryeong ‘ITZY’ สองพี่น้องที่วงการ KPOP รอคอย

หนึ่งในเรื่องราวที่ได้รับความสนใจมากจากงานแถลงข่าวเดบิวต์ของ ITZY เกิร์ลกรุปวงใหม่ จาก JYP คือเรื่องราวของ อีแชรยอง น้องสาวๆของ อีแชยอน ที่เพิ่งเดบิวต์ร่วมกับวง IZ*ONE

อีแชยอน และ อีแชรยอง คู่ 2 พี่น้องที่มีแฟนๆติดตามผลงานตั้งแต่การแข่งขันในรายการ KPOP STAR 3 ซึ่งความสามารถของทั้งคู่ที่ได้แสดงออกมาทำให้ได้รับโอกาสจาก JYP รับเข้าเป็นเด็กฝึกหัดในค่าย และได้เข้าแข่งขันในรายการ SIXTEEN ร่วมกัน เพื่อโอกาสเดบิวต์ในวงเกิร์ลกรุ็ป TWICE

Image result for Chaeyeon chaeryung site:twitter.com

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image result for Chaeyeon chaeryung site:twitter.com

หลังจากการแข่งขันในรายการ SIXTEEN แชยอน และ แชรยอง ไม่ได้เป็นหนึ่งในทีมเดบิวต์ ซึ่ง แชยอน พี่สาวได้ตัดสินใจออกจากการเป็นเด็กฝึกหัดของ JYP และเข้าร่วมทีมเด็กฝึกหัดของ WM Entertainment ทำให้ 2 พี่น้องไม่มีโอกาสที่จะได้เดบิวต์ด้วยกัน

เมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา แชยอน ได้เข้าแข่งขันในรายการ Produce 48 และได้รับโอกาสให้เป็นหนึ่งในสมาชิกเดบิวต์วงโปรเจคกรุป IZ*ONE ที่ทำกิจกรรมโปรโมตทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่น ในขณะที่ แชรยอง ก็เป็นหนึ่งในตัวเก็งสมาชิกทีมเดบิวต์เกิร์ลกรุปวงใหม่ของ JYP มาโดยตลอด และได้ปรากฎตัวในรายการ Stray Kids เมื่อปีที่ผ่านมา

Image result for Chaeyeon produce48 site:twitter.com

Image result for Chaeryung stray kids site:twitter.com

ในงานแถลงข่าววันนี้ อีแชรยอง น้องสาวได้พูดถึงพี่สาวของเธอว่า

“ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เจอกับพี่สาวบนเวทีอีกครั้งค่ะ ครอบครัวของเราก็รู้สึกดีใจ และมีความสุขมากในเรื่องนี้

คุณแม่ คุณพ่อ และพี่แชยอน คอยให้กำลังใจและให้การสนับสนุนฉันมาโดยตลอด และคอยให้คำปรึกษาเวลาที่ฉันไม่สบายใจหรือมีปัญหา ทำให้ฉันรู้สึกมีความมั่นใจขึ้นมาค่ะ”

คอยติดตามกิจกรรมโปรโมตเดบิวต์ของ แชรยอง กับวง ITZY กันได้ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป และรอลุ้นกันว่าจะได้เห็นโมเมนต์ของ 2 พี่น้อง แชยอน แชรยอง บนเวทีเดียวกันเมื่อใด

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button