fbpx
News

‘เตนล์’ ส่งความรักถึงแฟนๆ ไทย ก่อนพบกันในปาร์ตี้วันเกิดกระแสดีบัตร SOLD OUT ทันทีที่เปิดจำหน่าย “2019 TEN BIRTHDAY PARTY in BANGKOK”

แฟนๆ ชาวไทยต้อนรับ เตนล์ อย่างอบอุ่น ด้วยกระแสตอบรับของงานปาร์ตี้วันเกิดครั้งแรกในประเทศไทย “2019 TEN BIRTHDAY PARTY in BANGKOK” จนบัตร SOLD OUT ทุกที่นั่งทันทีที่เปิดจำหน่าย ตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เตนล์ สมาชิกวง NCT ที่กำลังทำกิจกรรมอยู่กับทีม WayV ในประเทศจีน เค้าได้แสดงความสามารถด้านต่างๆ ให้ทุกคนได้เห็นโดยเฉพาะการเต้น จากความสำเร็จเหล่านั้นนับเป็นความภาคภูมิในยิ่งใหญ่ของไทยได้เลย

และล่าสุดหนุ่ม เตนล์ ที่ทั้งตื่นเต้น และดีใจที่จะได้มาเจอกับแฟนๆ ชาวไทยในงานปาร์ตี้วันเกิดครั้งแรกในประเทศไทย “2019 TEN BIRTHDAY PARTY in BANGKOK” ได้ฝากข้อความมาถึงแฟนๆ กันด้วย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.facebook.com/smtruethailand/posts/2109675642413706

“สวัสดีครับ ‘เตนล์’ นะครับ เตนล์ว่าทุกคนคงทราบกันแล้วนะครับว่า เตนล์จะมีงานวันเกิดที่ประเทศไทย ในงาน 2019 TEN BIRTHDAY PARTY in BANGKOK ที่เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้! ครับ เตนล์ก็รู้สึกตื่นเต้นมาก และก็ดีใจมาก ๆ เลยนะครับที่จะได้ไปฉลองวันเกิดของตัวเองที่ประเทศไทยกับทุกๆ คน และอีกอย่างหนึ่งก็ ก่อนจะถึงวันงานนะครับก็อยากให้ทุกคนดูแลสุขภาพกันเยอะๆ และก็อย่าเป็นหวัดนะครับ ถ้าเป็นหวัดเดี๋ยวจะไม่ได้มาเจอกันที่งาน อย่างสุดท้าย WayV เพลง Regular ก็ได้ออกมาแล้ว อยากให้ทุกคนไปเช็คกันเยอะๆ นะครับ และก็ขอให้ทุกคนให้ความรักกับพวกเรา WayV และก็เป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ แล้วเดี๋ยวเจอกัน”

สำหรับใครที่มีบัตรงานอยู่ในมือกันแล้ว รักษาสิทธิ์ของตัวเองกันไว้ให้ดีๆ เลยนะ แล้วเตรียมตัวไปร่วมปาร์ตี้ฉลองวันเกิดกับ เตนล์ กันในงานปาร์ตี้วันเกิด “2019 TEN BIRTHDAY PARTY in BANGKOK” ในวันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ 2019 เวลา 19.30 น. ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเอสพละนาด

โดยงานนี้เป็นงานปาร์ตี้วันเกิดครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ของ เตนล์ โดยทางผู้จัด SM True ตั้งใจจัดงานนี้ขึ้นมาแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ สามารถติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมของงานปาร์ตี้วันเกิดได้ทางออฟฟิเชียลแอคเคาท์ของ SM True: Facebook www.facebook.com/smtruethailand, Instagram www.instagram.com/smtruethailand และ Twitter https://twitter.com/SMTrueThailand

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button