fbpx
HALLYU K PICKS!News

Village Survival, The Eight เปิดตัวไอดอลสาว KPOP ร่วมไขปริศนาในรายการซีซัน 2

รายการวาไรตี้ Village Survival, The Eight ซีซันที่ 2  ได้เริ่มออกอากาศตอนแรกแล้วในสัปดาห์นี้ กับการกลับมาของปริศนาลึกลับที่ถูกซ่อนอยู่ในหมู่บ้าน มิชูรี

ล่าสุดทางรายการได้เปิดเผยแขกรับเชิญคนต่อไปที่จะมาร่วมการถ่ายทำของรายการแล้ว ซึ่งแขกรับเชิญคนที่ 3 นี้ยังคงเป็นไอดอลสาวจากวงเกิร์ลกรุ็ปยอดนิยม

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

การถ่ายทำของรายการ Village Survival, The Eight ซีซันที่ 2 ที่จะถ่ายทำกันช่วงปลายเดือนนี้จะได้ นาอึน สมาชิกวง Apink มาร่วมเป็นสมาชิกของรายการที่จะใช้เวลา 24 ชั่วโมงร่วมกันในหมู่บ้านลึกลับแห่งนี้ และไขปริศนาเพื่อตามหาสมบัติที่ถูกซ่อนไว้

สำหรับซีซันที่ 2 นี้ สมาชิกชุดเดิมจากซีซันแรกได้กลับมาร่วมรายการกันอีกครั้ง ยกเว้น เจนนี่ ที่กำลังอยู่ระหว่างเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตกับ BLACKPINK ในขณะนี้ ทำให้ในตำแหน่งของเธอถูกทดแทนด้วยแขกรับเชิญพิเศษที่จะหมุนเวียนกันมาสร้างความสนุก และสีสันให้กับรายการ ซึ่งแขกรับเชิญที่มาประเดิมรายการซีซันที่ 2 คือ จอนโซมิน

คลิกเพื่อชม: รายการ Village Survival, The Eight พร้อมซับไทย

และสำหรับการถ่ายทำอีกหนึ่งเทปที่ได้เสร็จสิ้นลงแล้ว ได้มีการยืนยันแล้วว่าแขกรับเชิญคนต่อไปคือ ไอดอลสาว ยอนอู สมาชิกวง Momoland ซึ่งทางต้นสังกัดของเธอได้ออกมายืนยันในเรื่องนี้ว่า

“ยอนอู ได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำร่วมกับสมาชิกรายการ Village Survival, The Eight ซีซันที่ 2 ลงแล้ว ซึ่งในตอนนี้การออกอากาศของตอนที่ ยอนอู ร่วมถ่ายทำ ยังไม่ได้วางกำหนดออกอากาศว่าจะเป็นในสัปดาห์ใด”

ในซีซันที่ 2 ของ Village Survival, The Eight ดำเนินรายการโดย MC แห่งชาติ ยูแจซอก และสมาชิกประจำของรายการอีก 7 คน ได้แก่ ซนดัมบิ ยางเซฮยอง อิมซูฮยาง ซงคัง คิมซังโฮ จางโดยอน และ คังกียอง

ติดตามชมความสนุกของรายการ Village Survival, The Eight ซีซันที่ 2 พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button