fbpx
News

TXT ส่งรูปทีเซอร์เซตที่ 2 เตรียมเดบิวต์ “The Dream Chapter: STAR”

TXT บอยกรุ๊ปวงใหม่ของค่าย BigHit Entertainment เตรียมเดบิวต์ พร้อมอัลบั้มใหม่ในเดือนมีนาคมนี้

“TXT” มาจากคำว่า TOMORROW X TOGETHER และชื่อภาษาเกาหลีของพวกเค้าคือ 투모로우바이투게더 (อ่านออกเสียงว่า ทูมอโร่บายทูเก็ตเตอร์ – Tomorrow By Together) ซึ่งมีสมาชิกทั้งหมด 5 คนคือ ซูบิน, ยอนจุน, บอมกยู, แทฮยอน และ ฮิวนิงไค

โดยก่อนหน้านี้พวกเค้าได้ปล่อยรูป และคลิปแนะนำทั้ง 5 หนุ่ม TXT มาตั้งแต่เดือนมกราคม พร้อมคลิปปริศนาที่โชว์ถึงคอนเซปเริ่มต้นของวง และได้เริ่มประกาศช่องทางออฟฟิศเชียลให้แฟนๆ เริ่มติดตามกันแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซึ่งทางออฟฟิศเชียลได้ประกาศรายละเอียดสำหรับการเดบิวต์ของ TXT ว่า พวกเค้าจะปล่อยอัลบั้มเดบิวต์ในชื่อ “The Dream Chapter: STAR” ออกมาในวันที่ 4 มีนาคม และจะเปิดตัวในรายการ “Debut Celebration Show” ทางช่อง Mnet และจัดงานเดบิวต์โชว์เคสในวันที่ 5 มีนาคม ที่ Yes24 Live Hall

และก่อนที่จะได้เห็นการเดบิวต์เต็มรูปแบบของ TXT บอยกรุ๊ปวงใหม่ของ BigHit Entertainment ออฟฟิศเชียลได้เริ่มปล่อยทีเซอร์ต่างๆ ออกมาให้ได้ชมกันก่อนแล้ว

: อัพเดต 21/02/2019

ออฟฟิศเชียล BigHit ปล่อยรูปทีเซอร์สำหรับการเดบิวต์ของ TXT ด้วยอัลบั้ม “The Dream Chapter: STAR” เซตที่ 2 ทั้งแบบรวม และแบบเดี่ยว


: 19/02/2019

ออฟฟิศเชียล BigHit Entertainment ได้ปล่อยรูปทีเซอร์เซตแรกทั้งแบบรวม และแบบเดี่ยวสำหรับการเดบิวต์ของ TXT ด้วยอัลบั้ม “The Dream Chapter: STAR”

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button