fbpx
News

The Black Label อัพเดตกำหนดโซโลเดบิวต์ Jeon Somi

หลังจากช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาได้มีรายละเอียดการโซโลเดบิวต์ของ จอนโซมี เปิดเผยออกมา ล่าสุดทางตัวแทนค่าย YG ‘The Black Label’ ได้อัพเดตข้อมูลเพิ่มเติมแล้ว

The Black Label ได้เปิดเผยว่าการเตรียมโซโลเดบิวต์ของ จอนโซมี ได้มาถึงช่วงท้ายของการทำงานแล้ว และได้วางกำหลดวันเดบิวต์ไว้เบื้องต้นในวันที่ 1 พฤษภาคม

โดยผลงานโปรโมตเดบิวต์ของ จอนโซมี ได้รับการดูแลโดยโปรดิวเซอร์ Teddy ซึ่งในขณะนี้การบันทึกเสียงได้เสร็จสิ้นลงแล้ว และกำลังอยู่ในขั้นตอนของการเตรียมถ่ายทำ MV ที่วางกำหนดไว้ในเดือนมีนาคม

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image result for somi jambangee site:twitter.com

สำหรับการโปรโมตโซโลเดบิวต์ของ จอนโซมี คือหนึ่งในโปรเจคของปี 2019 ที่ได้รับการจับตามองอย่างมากจากอุตสาหกรรม KPOP ทั้งความสามารถและ ศักยภาพที่มีอยู่รอบด้านของ โซมี ที่ได้แสดงให้เห็นกันแล้วทั้งจากการทำกิจกรรมร่วมกับ I.O.I และกิจกรรมเดี่ยวในรายการวาไรตีทางโทรทัศน์ก่อนหน้านี้

และอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้โปรเจคนี้ได้รับการคาดหวังอย่างมากคือการแสดงจุดยืนของ YG ‘The Black Label’ ที่ได้บอกไว้ว่าการเซ็นสัญญากับทาง จอนโซมี ทางค่ายมีเป้าหมายที่จะสนับสนุนเธอเพื่อการโปรโมตโซโลเดบิวต์อย่างเต็มที่ ไม่ใช่การเซ็นสัญญาเพื่อให้เธอเข้ามาเป็นสมาชิกเกิร์ลกรุปวงใหม่

Image result for somi jambangee site:twitter.com

คอยติดตามการโปรโมตโซโลเดบิวต์ของ จอนโซมี กันได้ในเดือน พฤษภาคม

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button