fbpx
News

Seungri ร่วมการสอบสวนของตำรวจนานกว่า 8 ชั่วโมง ไขคดีปัญหาจากคลับ Burning Sun

ประเด็นข่าวของ ซึงรี ที่การทำหน้าที่บริหารคลับชื่อดังทำให้เค้าถูกเชื่อมโยงเข้ากับคดียาเสพติดที่ถูกตรวจสอบพบว่าเกิดการซื้อขายขึ้นในคลับ Burning Sun และข่าวลืออีกมากมายที่เปิดเผยออกมา ทำให้ทางตำรวจได้เชิญตัวเค้ามาเพื่อให้ปากคำถึงคดีนี้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึงรี ได้เข้าร่วมการสอบสวนจากตำรวจตั้งแต่ช่วงกลางดึก และแล้วเสร็จเมื่อช่วงเช้าซึ่งใช้เวลาในการสอบสวนนานกว่า 8 ชั่วโมง

ทางตัวแทนด้านกฎหมายของ ซึงรี ได้ให้ข้อมูลกับสื่อว่านอกจาก ซึงรี จะเข้าให้ปากคำในประเด็นที่เกี่ยวข้องต่างๆแล้ว เข้ายังได้แสดงความบริสุทธิ์ใจเข้ารับการตรวจสอบสารเคมีตกค้าง เพื่อค้นหาร่องรอยของสารเสพติด ซึ่งผลการตรวจออกมาว่าไม่ผมร่องรอยของการใช้สารเสพติดผิดกฎหมายแต่อย่างใด

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ผลวิเคราะห์สารเคมีตกค้างจากเส้นผม สามารถตรวจหาการใช้สารเสพติดย้อนหลังได้นาน 2-3 ปี ซึ่งตอนนี้ผลการทดสอบได้ถูกส่งต่อไปยังหน่วยงานนิติวิทยาศาสตร์แห่งชาติแล้ว ซึ่งผลการตรวจสอบที่แน่นอนจะต้องใช้เวลา 1-2 สัปดาห์”

ทางตัวแทนของ ซึงรี ยังได้ระบุว่า ซึงรี ได้ให้ความร่วมมือกับการสอบสวนอย่างเต็มที่เกี่ยวกับกรณีของคลับ Burning Sun ทั้งในเรื่องคดีสิ่งเสพติด และข่าวเท็จที่เผยแพร่ออกมาเกี่ยวกับการจ้างโสเภณี

“เรามีความตั้งใจที่จะให้ความจริงถูกเปิดเผยออกมาให้เร็วที่สุด หลังจากการถูกกล่าวหา และข่าวอื้อฉาวมากมายที่เกิดขึ้นจากกรณีนี้” ทางตัวแทนของ ซึงรี ได้ทิ้งท้ายกับสื่อ

ทางตำรวจได้ชี้แจงกับสื่อว่า ซึงรี มาให้ปากคำและร่วมการสอบสวนเพื่อเป็นการร่วมมือกับทางตำรวจ ไม่ใช่การตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีนี้แต่อย่างใด ซึ่งหลังจากนี้อาจมีการขอความร่วมมือจากทาง ซึงรี เพื่อทำการสอบสวนเพิ่มเติมในอนาคต

Source 1

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button