fbpx
News

Seungri ตัดสินใจยกเลิกสอบตำรวจ เตรียมเริ่มเกณฑ์ทหารปลายเดือนนี้

ซึงรี เตรียมเข้ารายงานตัวเพื่อเริ่มต้นการเกณฑ์ทหารของเค้าในช่วงปลายเดือน มีนาคม ที่จะถึงนี้

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ซึงรี ได้เข้าสอบเพื่อคัดเลือกของสำนักงานตำรวจโซล ซึ่งในตอนแรกเค้าตั้งใจจะทำหน้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจระหว่างการเกณฑ์ทหาร โดยการคัดเลือกจะประกาศรายชื่อผู้ได้เข้าประจำการออกมาในวันที่ 12 มีนาคม

อย่างไรก็ตามจากรายงานของสื่อช่วงเช้าวันนี้ได้ระบุว่า ซึงรี จะเข้ารายงานตัวช่วงปลายเดือนนี้ตามหมายกำหนดที่ได้รับ ซึ่งเค้าจะเข้ารับหน้าที่ทหารกองประจำการหลังจากการฝึกพื้นฐาน และยกเลิกการสอบคัดเลือกเพื่อประจำการในสำนักงานตำรวจ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุดทาง YG Entertainment ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า

“หลังจากได้ตรวจสอบเรื่องนี้กับทาง ซึงรี แล้ว เค้าจะเข้ารายงานตัวเพื่อเกณฑ์ทหารให้ตำแหน่งทหารกองประจำการในวันที่ 25 มีนาคม

สำหรับเรื่องของการเข้าสอบคัดเลือกเพื่อประจำการในสำนักงานตำรวจโซล ทาง ซึงรี ได้เข้าสอบตั้งแต่วันที่ 7 มกราคม และเพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดในเรื่องนี้ ทาง ซึงรี ได้แจ้งว่าถ้าหากเค้าผ่านการสอบคัดเลือกในรอบแรกเค้าจะสละสิทธิ์จากการคัดเลือก และเข้าประจำการในตำแหน่งทหารกองประจำการตามที่ได้รับหมายเรียกจากทางการ”

ก่อนหน้านี้ ซึงรี กำลังเผชิญกับปัญหาที่เกี่ยวข้องกับคลับ Burning Sun ที่ผู้เกี่ยวข้องถูกสอบสวนโดยตำรวจหลังจากมีเบาะแสในคดียาเสพติด และการค้าประเวณี ซึ่งในขณะนี้ยังคงอยู่ในขั้นตอนการสอบสวน

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button