fbpx
News

Stray Kids ส่งรูปทีเซอร์แรก เตรียมคัมแบคอัลบั้มใหม่ “Clé 1 : MIROH”

Stray Kids ส่งสัญญาณปล่อยผลงานใหม่ หลังจากประกาศวางเป้าคัมแบคปี 2019 ในเดือนมีนาคมนี้

หลังจากเมื่อช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ JYP Entertainment ให้ข้อมูลว่า Stray Kids ถ่ายมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตใหม่สำหรับการคัมแบคของพวกเค้าเสร็จแล้ว

ล่าสุดรายละเอียดต่างๆ สำหรับการคัมแบคของ Stray Kids ได้เปิดเผยออกมาแล้ว โดยพวกเค้าจะปล่อยผลงานมินิอัลบั้มใหม่คือ “Clé 1 : MIROH” ออกมาวันที่ 25 มีนาคมนี้ ซึ่งยังเป็นวันครบรอบเดบิวต์ 1 ปีของวงอีกด้วย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“Clé 1 : MIROH” คำว่า Clé มาจากภาษาฝรั่งเศสแปลว่า กุญแจ และคำว่า MIROH ในภาษาเกาหลีมีความหมายว่า เขาวงกต

และทีเซอร์ต่างๆ สำหรับการคัมแบคของ Stray Kids ในครั้งนี้ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว

: อัพเดต 12/03/2019

ออฟฟิศเชียลปล่อยรูปทีเซอร์แรกของ Stray Kids สำหรับการคัมแบค “Clé 1 : MIROH”


: อัพเดต 11/03/2019

Stray Kids ปล่อย TRACK LIST สำหรับมินิอัลบั้มใหม่ Clé 1 : MIROH พร้อมเปิดเผยชื่อเพลงโปรโมตในการคัมแบคครั้งนี้คือเพลง “MIROH”

โดยอัลบั้มใหม่ Clé 1 : MIROH นี้มีเพลงทั้งหมด 8 เพลงรวมเพลงโปรโมต “MIROH” ที่ในภาษาเกาหลีแปลว่าเขาวงกต ซึ่งเพลงนี้ บังชาน ,ชางบิน และฮัน (หรือที่รู้จักกันในนาม 3RACHA) เป็นผู้มีส่วนร่วมในการแต่งด้วย

Stray Kids ปล่อยรูปรีวิว อัลบั้มใหม่ “Clé 1 : MIROH” กับเพลงโปรโมต “MIROH”


: อัพเดต 07/03/2019

Stray Kids ปล่อยคลิปทีเซอร์ “Clé 1 : MIROH” ออกมาเพิ่มเติมโดยในคลิปเป็นภาพจากคอนเสิร์ตเดี่ยวของพวกเค้า และปรากฎวันที่ พร้อมลำดับเพลงในอัลบั้มของพวกเค้า

ซึ่งระบุว่าเพลงต่างๆ ในอัลบั้มจะปล่อยออกมาตั้งแต่วันที่ 18 ถึง 25 มีนาคมนี้ โดยวันสุดท้ายก็คือวันที่ประกาศว่าจะปล่อยอัลบั้มใหม่นี้ออกมา


: ก่อนหน้านี้

ในวันที่ 6 มีนาคมเวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียลได้ปล่อยคลิปทีเซอร์ของ Stray Kids ออกมาในชื่อ 20190325ซึ่งยังมีข้อความว่า “Clé 1 : MIROH” และ

“Stray Kids Everywhere All Around the World…

YOU MAKE STRAY KIDS STAY”

โดย “20190325” นี้ คาดว่าจะเป็นวันที่ในการปล่อยผลงานใหม่ออกมา และวันที่ 25 มีนาคม ยังเป็นวันเดบิวต์ของ Stray Kids  เมื่อปี 2018 อีกด้วย ซึ่งนั้นหหมายความว่าผลงานใหม่นี้จะออกมาในวันฉลองครบรอบเดบิวต์ 1 ปีของพวกเค้านั่นเอง

และในวันเดียวกันนี้ รายละเอียดต่างๆ สำหรับการคัมแบคของ Stray Kids ออกมาแล้ว โดยชื่อมินิอัลบั้มใหม่นี้คือ “Clé 1 : MIROH” ซึ่งคำว่า Clé มาจากภาษาฝรั่งเศสแปลว่า กุญแจ และคำว่า MIROH ในภาษาเกาหลีมีความหมายว่า เขาวงกต

ออฟฟิศเชียได้โพสรายละเอียดอัลบั้มออกมาพร้อมระบุว่าคือเวอร์ชั่น LIMITED ซึ่งเปิดให้สั่งจองแบบ PRE-ORDER ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ และในอัลบั้มเวอร์ชั่น LIMITED ประกอบไปด้วย

  • ปกอัลบั้ม 1 แบบ
  • โฟโต้บุ้ค 1 แบบ (แรนด้อมจาก 9 แบบ)
  • CD 1 แผ่น
  • QR โฟโต้การ์ด 3 แบบ (แรนด้อมจาก 45 แบบ)
  • โปสการ์ดใส 1 แบบ (แรนด้อมจาก 2 แบบ) และโฟโต้การ์ด 1 แบบ (แรนด้อมจาก 9 แบบ)
  • การ์ดอีเว้นท์ (แรนด้อม/เฉพาะรอบ PRE-ORDER)
  • โปสเตอร์ 1 แบบ (แรนด้อมจาก 3 แบบ/เฉพาะรอบ PRE-ORDER)
  • สติกเกอร์ 4-CUT 1 แบบ (แรนด้อมจาก 9 แบบ/เฉพาะรอบ PRE-ORDER)

https://twitter.com/jypnation/status/1103164011988758528

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button