fbpx
HALLYU K PICKS!News

KBS สั่งแบน จองจุนยอง: วาไรตี้ 2 Days 1 Night ตัดสินใจหยุดออกอากาศแบบไม่มีกำหนด

หลังจาก จองจุนยอง ได้ออกมายอมรับผิดจากข้อมูลการสนทนาในบันทึกแชทที่ถูกเปิดเผยออกมา ซึ่งเกี่ยวข้องกับการเผยแพร่คลิปแอบถ่ายอย่างผิดกฎหมาย ซึ่งทำให้เค้าถูกปลดจากรายการวาไรตี้ต่างๆที่เป็นสมาชิกรายการอยู่ ล่าสุดข่าวฉาวของเค้าทำให้รายการยอดนิยมอย่าง 2 Days 1 Night ตัดสินใจหยุดการออกอากาศแบบไม่มีกำหนด

ทาง KBSได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการว่า

รายการ 2 Days 1 Night ได้ตัดสินใจที่จะหยุดออกอากาศ และหยุดการทำงานของรายการลง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในขณะนี้ทาง KBS ได้แบน จองจุนยอง ที่กำลังถูกสอบสวนโดยตำรวจในข้อหาแอบถ่ายคลิปโดยผิดกฎหมาย และเผยแพร่คลิปสู่บุคคลอื่น ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ทำให้ทีมงานของรายการ 2 Days 1 Night ตัดสินใจหยุดการออกอากาศและการทำงานลงจนกว่าจะถึงเวลาที่เหมาะสม โดยสลอตเวลาของ 2 Days 1 Night จะมีรายการอื่นมาออกอากาศแทนเริ่มต้นตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป

สำหรับการพิจารณาในเรื่องนี้ เพื่อแฟนๆที่รอคอยชมรายการ 2 Days 1 Night อยู่ทุกสัปดาห์ เราได้พิจารณาถึงการตัดฉากที่มี จองจุนยอง ออกจากรายการแล้วจาก 2 ตอนที่ได้ถ่ายทำไปแล้ว อย่างไรก็ตาม เราได้รับรู้ถึงความรุนแรงของเรื่องที่เกิดขึ้น ทำให้ทางทีมงานตัดสินใจที่จะเปลี่ยนแปลงภาพรวมของรายการใหม่

Image result for jung joonyoung site:twitter.com

ทาง KBS ได้แสดงความเสียใจในเรื่องนี้ ที่ไม่สามารถจัดการสมาชิกของรายการในสถานีได้อย่างเหมาะสม และหลังจากนี้จะมีมาตรการที่จะป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาเช่นนี้ขึ้นอีก

สำหรับกรณีของ จองจุนยอง ที่เคยมีปัญหาในลักษณะนี้เมื่อ 3 ปีที่แล้ว เรารู้สึกถึงความรับผิดชอบ ที่ตัดสินใจยอมรับคำตัดสินของทางการโดยไม่ตรวจสอบให้แน่ชัดก่อนที่จะตัดสินใจให้เค้ากลับมาร่วมเป็นสมาชิกรายการ

ทาง KBS จะเตรียมมาตรการที่เข้มงวดขึ้นในการคัดกรองผู้ที่จะมาเป็นสมาชิกรายการของทางสถานี เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการเช่นนี้ขึ้นอีกครั้ง”

ก่อนหน้านี้ จองจุนยอง เคยเกิดปัญหาในกรณีการแอบถ่ายแฟนสาวจนทำให้เค้าต้องพักกิจกรรมลงเมื่อเดือน กันยายน ปี 2016 ซึ่งในตอนนั้นทางการได้ตัดสินว่าเค้าไม่มีความผิดทำให้ 4 เดือนหลังจากนั้นเค้าได้กลับมาร่วมเป็นสมาชิกรายการ 2 Days 1 Night อีกครั้งในเดือน มกราคม ปี 2017

คลิกเพื่อชม: รายการ 2 Days 1 Night พร้อมซับไทย

ปัจจุบัน จองจุนยอง ได้ถูกยกเลิกสัญญากับทางต้นสังกัดตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา และได้หยุดกิจกรรมในวงการบันเทิงทั้งหมดลงเพื่อเข้ารับการสอบสวนกับทางตำรวจที่เค้าได้เข้าร่วมครั้งแรกเมื่อวันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button