fbpx
News

2 ค่ายเพลง KPOP รวมการบริหารเป็นค่ายใหม่ Play M Entertainment

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีรายงานว่า Kakao M หรือที่รู้จักกันในชื่อเดิมว่า Loen Entertainment เตรียมเปลี่ยนแปลงการจัดการค่ายเพลงย่อยในสังกัดใหม่ ล่าสุดได้มีการเปิดเผยค่ายเพลงใหม่ที่มาจากการรวมการบริหารของค่ายในเครือ Kakao M แล้ว

เมื่อวันที่ 29 มีนาคม ทาง Kakao M ได้เปิดเผยข้อมูลกับสื่ออย่างเป็นทางการถึงการเตรียมเริ่มดำเนินการของค่ายเพลงใหม่ในเครือ

“นับตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนเป็นต้นไป ค่ายเพลงในเครือของเรา Plan A Entertainment และ FAVE Entertainment จะรวมการบริหารอยู่ภายใต้บริษัทใหม่ที่มีชื่อว่า Play M Entertainment”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ชื่อ Play M Entertainment มาจากภาษาอังกฤษสองคำคือ “Play” และตัวอักษร “M” ที่แทนความหมายคำว่า Music หรือ ดนตรี นั่นเอง โดยมีสโลแกนของค่ายว่า “The Playground for Music and You” ซึ่ง Play M Entertainment จะเป็นพื้นที่ๆ ทำให้ศิลปิน และแฟนๆ สามารถเชื่อมต่อกันได้ผ่านดนตรี

โดย Kakao M ได้พูดถึงแนวทางของค่ายใหม่นี้ว่า

“Play M Entertainment จะยึดมั่นในการนำเสนอผลงานด้วยความคิดสร้างสรรค์ และเป็นหนึ่งในค่ายเพลงที่แข่งขันในตลาดเพลงทั้งในประเทศและต่างประเทศอย่างมีพลัง ด้วยความสามารถที่เป็นแก่นของค่าย และการผสมผสานระหว่างระบบการสร้างสรรค์งานต่างๆของเรา”

สำหรับค่าย Plan A Entertainment มีศิลปินในสังกัดคือ Apink, Huh Gak และ VICTON ส่วนทางด้าน FAVE Entertainment มีศิลปินในสังกัดคือ อิมจีมิน (อันดับ 3 จาก รายการ The Fan), จอนโดยอม 1THE9, จองจินซอง 1THE9, อีซึงฮวาน 1THE9 รวมถึงทีมเด็กฝึกหัดเกิร์ลกรุปในทีม FAVE Girls ที่กำลังได้รับการจับตามอง

Image result for 2018 apink site:twitter.com
Apink (Plan A)
VICTON (Plan A)
Image result for Lim Jimin the fan site:twitter.com
Lim Jimin (FAVE)
FAVE Girls (FAVE)

คอยติดตามผลงานของศิลปินจากค่าย Play M entertainment กันได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน เป็นต้นไป

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button