fbpx
NewsPlay

BLACKPINK เปิดเผยที่มาคอนเซปฉากและเบื้องหลังใน MV ‘Kill This Love’

BLACKPINK กลับมาพร้อมกับผลงานใหม่ซึ่ง MV เพลงโปรโมต ‘Kill This Love’ กำลังถูกพูดถึงในวงกว้าง ทั้งในเรื่องของรายละเอียดการถ่ายทำ การเล่าเรื่อง และความหมายต่างๆที่แฝงอยู่ใน MV

ซึ่งล่าสุดสาวๆ BLACKPINK ได้เปิดเผยเบื้องหลังการถ่ายทำ และเล่าถึงที่มา คอนเซปของฉากที่กำลังถูกพูดถึงในสังคมออนไลน์อยู่ในขณะนี้

ในเพลง Kill This Love ได้นำเสนอความแตกต่างของ BLACKPINK ออกมาในบีทที่หนักแน่น และจังหวะกลองที่โดดเด่นพร้อมกับภาพลักษณ์ในอีกมุมที่แตกต่างจากเพลงก่อนๆของวง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

BLACKPINK 'Kill This Love'

ลิซ่า ได้พูดถึงฉากที่เธอถ่ายทอดอารมณ์ออกมาในร้านซีเรียลว่า

“เพื่อสื่อถึงความรู้สึกของความรักที่ฉาบฉวย เราเลยเอากล่องซีเรียลมาเรียงๆกันไว้แทนความรักที่มีอยู่ทั่วไปค่ะ แล้วตัวฉันมาที่นี่เพื่อที่จะขโมยความรักมาเป็นของตัวเอง ฉันเลยแสดงอารมณ์ออกมาว่ามันจะต้องเป็นของฉันทั้งหมดค่ะ

Lisa BLACKPINK 'Kill This Love'

Lisa BLACKPINK 'Kill This Love'

และหนึ่งในฉากที่ถูกพูดถึงมากคือฉากที่ เจนนี่ และ ลิซ่า ถ่ายทำร่วมกัน ซึ่งฉากนี้กลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับแฟนๆที่วาดรูปแฟนอาร์ตหลายราย

เจนนี่ ได้พูดถึงการถ่ายทำฉากนี้ว่า “แค่เรามองตากันก็คลิกแล้วค่ะ เลยไม่มีอะไรต้องกังวลตอนถ่ายทำ เราแทบไม่ต้องพูดอะไรกันเลย”

ลิซ่าได้เสริมขึ้นมาว่า “แค่มองตากันก็เข้าใจแล้วค่ะ”

Lisa & Jennie BLACKPINK 'Kill This Love'

Lisa & Jennie BLACKPINK 'Kill This Love'

อีกหนึ่งฉากที่ออกมาเท่มากๆ คือฉากของ โรเซ่ กับรถสไตล์วินเทจ ซึ่งเธอได้เล่าถึงที่มาในฉากนี้ว่า

“ตอนที่เราประชุมกันเรื่องคอนเซปการถ่ายทำ MV ฉันบอกกับผู้กำกับว่าฉันอยากขับรถใน MV ค่ะ ผู้กำกับก็เลยทำออกมาเหมือนเป็นฉากในหนังเลย มันดูมหัศจรรย์มากสำหรับฉันค่ะ

Rose BLACKPINK 'Kill This Love'

Rose BLACKPINK 'Kill This Love'

และฉากที่เป็นประเด็นถึงความงามของ จีซู คือฉากที่ จีซู ยิงธนูไฟซึ่งมีหลายคนที่บอกว่าลุคของเธอเหมือนเป็นเทพีในเทพนิยาย ซึ่งจีซูได้เล่าถึงฉากนี้ว่า

“เพื่อถ่ายทอดออกมาว่า ฉันไม่สามารถทนกับความอ่อนแอของตัวฉันที่เคยเป็นได้ มันเลยเป็นฉากที่ตัวฉันในอนาคตจุดไฟที่ลูกธนูแล้วยิงออกมาค่ะ”

Jisoo BLACKPINK 'Kill This Love'

Jisoo BLACKPINK 'Kill This Love'

และเมื่อถามถึงท่อนคิลลิ่งพาร์ตของเพลง สาวๆได้เลือกท่ายิงปืนในท่อนคอรัสของเพลง Kill This Love

“ท่อนคิลลิ่งพาร์ตของเพลงนี้คือช่วงที่เราร้องท่อนคอรัสค่ะ ‘Let’s Kill This Love’ คราวนี้เราไม่ได้ยิงปืนธรรมดากันนะคะ เป็นปืนบาซูก้าเลย”

BLACKPINK 'Kill This Love'

BLACKPINK 'Kill This Love'


คลิป: เบื้องหลังการถ่ายทำ MV ‘Kill This Love’

BLACKPINK ยังได้ทิ้งท้ายถึงการคัมแบคครั้งนี้ว่า

“พวกเราทำงานกันอย่างหนักเพื่อการคัมแบคครั้งนี้ อบากให้ทุกคนช่วยสนับสนุนผลงานเพลงของพวกเรากันด้วยนะคะ”

BLACKPINK 'Kill This Love'

สำหรับการคัมแบคครั้งนี้ BLACKPINK ยังคงเริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นเคยเมื่อ MV ของพวกเธอมียอดวิวมากกว่า 49 ล้านวิว ใน 24 ชั่วโมงแรก ซึ่งเป็นสถิติใหม่ของยอดวิว MV บน YouTube ของวงไอดอล KPOP

หลังจากปล่อยผลงานเพลงใหม่ออกมาแล้ว ช่วงกลางเดือน เมษายน นี้ สาวๆ BLACKPINK มีคิวขึ้นแสดงในเทศกาลเพลงระดับโลกอย่าง Coachella ก่อนที่จะเดินหน้าเวิลด์ทัวร์กันต่อในอเมริกา ยุโรป และออสเตรเลีย รวมทั้งหมด 16 รอบ ตามที่ได้ยืนยันออกมาแล้ว

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button