fbpx
News

‘1THE9’ บอยกรุ๊ปจาก UNDER 19 เดบิวต์อย่างเป็นทางการ ส่ง MV เพลงโปรโมต ‘Spotlight’

1THE9 บอยกรุ๊ปวงใหม่เดบิวต์อย่างเป็นทางการ พร้อมปล่อยมินิอัลบั้มแรกในชื่อ ‘XIX’ และโปรโมตด้วยเพลง ‘Spotlight’

บอยกรุ๊ป 1THE9 มีสมาชิกทั้งหมด 9 คนคือ จอนโดยอม (เซ็นเตอร์), จองจินซอง, คิมแทอู, ชินเยชาน, จองแทคฮยอน, ยูยงฮา, พัคซองวอน, อีซึงฮวาน และ คิมจุนซอ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

พวกเค้าเป็นผู้ชนะจากรายการไอดอลเซอร์ไววัล ‘UNDER 19’ ที่รวมเด็กฝึกหัดจากหลากหลายค่ายมาแข่งขันกัน หาผู้ชนะที่จะเดบิวต์เป็นบอยกรุ๊ปวงใหม่ และมีเมนเทอร์คอยดูแลทักษะต่างๆ อย่าง Crush ,โซลจี EXID และ อึนฮยอก Super Junior

และในวันที่ 13 เมษายน 1THE9 ได้ปล่อยอัลบั้มแรก และมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตเดบิวต์ ‘Spotlight’ ของพวกเค้าออกมาแล้ว ซึ่งเพลงโปรโมตนี้แต่งโดย Ryan Jhun, Scott Russel Stoddart และ Kyler Nico

และ 1THE9 ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอสำหรับเดบิวต์ด้วยมินิอัลบั้มแรก ‘XIX’ ในเวอร์ชั่นดราม่า กับความยาวคลิป 22 นาที โดยในมิวสิควีดีโอนี้ประกอบไปด้วยเพลงโปรโมต Spotlight, เพลงพรีรีลิส The Story และเพลง Domino

https://www.youtube.com/watch?v=61PgbJsG_nQ

: มิวสิควีดีโอเพลงพรีรีลิส The Story ของ 1THE9 จากเดบิวต์มินิอัลบั้มแรก ‘XIX’ ซึ่งเพลงนี้เขียน และแต่งเนื้อเพลงโดยโปรดิวเซอร์ TENTEN

: มิวสิควีดีโอเพลง Domino ของ 1THE9

1THE9

จอนโดยอม (เซ็นเตอร์)

จองจินซอง

คิมแทอู

ชินเยชาน

จองแทคฮยอน

ยูยงฮา

พัคซองวอน

อีซึงฮวาน

คิมจุนซอ

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button