fbpx
News

Suran เปิดเผย ต่อสู้กับมะเร็งเต้านมมากว่า 4 ปี

ซูรัน หนึ่งในนักร้องชื่อดังของเกาหลีที่แฟนๆ KPOP รู้จักกันดี ได้เปิดเผยว่าตลอดการทำกิจกรรมของเธอในช่วงที่ผ่านมาเธอต้องต่อสู้กับมะเร็งเต้านมมากว่า 4 ปี

ในรายการ Video Star สัปดาห์นี้ ซูรัน ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ และเปิดเผยถึงเรื่องที่เธอไม่เคยเล่าออกสื่อมาก่อน ในการต่อสู้กับมะเร็งเต้านม

“เกือบ 4 ปีแล้วค่ะที่ฉันตรวจพบว่าเป็นมะเร็งเต้านม ฉันได้ผ่าตัดแล้ว และก็กำลังรับการรักษาอยู่ ตอนนี้ฉันมีเต้านมเพียงแค่ข้างเดียวค่ะ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ฉันต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ในช่วงวัย 20 ของฉัน มันเป็นเรื่องที่น่าตกใจมากจริงๆค่ะ

ฉันเป็นคนที่ค่อนข้างเป็นผู้หญิงมาก แต่ฉันรู้สึกว่าความเป็นผู้หญิงของฉันเริ่มหายไป นิสัยของฉันเริ่มไม่ค่อยเหมือนผู้หญิง ความคิดของฉัน วิธีการแต่งตัวก็เปลี่ยนไปด้วยค่ะ ฉันเองก็กังวลว่าแฟนๆอาจจะสัมผัสได้ถึงการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น

ในตอนนี้มันยังไม่กลับมาแย่ค่ะ ฉันยังคงต้องเข้ารับการตรวจอยู่ และต้องดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดี ซึ่งตอนนี้ฉันรู้สึกดีขึ้นมากเลยตัดสินใจที่จะเล่าเรื่องนี้ออกมา”

หลังจากที่แฟนๆของเธอ และชาวเน็ตทราบเรื่องนี้ก็ได้ร่วมกันส่งกำลังใจให้กับ ซูรัน และอวยพรให้เธอรักษามะเร็งให้หายและหวังว่าเธอจะมีผลงานเพลงออกมาให้ได้ฟังกันเร็วๆนี้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button