fbpx
News

สมาชิกเกิร์ลกรุป KPOP ที่ทำสถิติระดับไดมอนด์หลังปล่อยผลงานโซโล่ในจีน

กลายเป็นข่าวฮือฮาในสังคมออนไลน์ในช่วงวันที่ผ่านมากับความสำเร็จของสมาชิกเกิร์ลกรุป KPOP ที่ได้ไปทำกิจกรรมในประเทศจีน และทำสถิติระดับไดมอนด์ทางด้านยอดขายอัลบัมหลังจากที่ปล่อยผลงานโซโล่ออกมา

โดยความสำเร็จที่เกิดขึ้นนี้เป็นของ Meiqi สมาชิกวงเกิร์ลกรุป WJSN ที่ในขณะนี้กำลังทำกิจกรรมร่วมกับวงเกิร์ลกรุป Rocket Girls ทีมผู้ชนะจากรายการ Produce 101 China

Image result for meiqi rocket girls site:twitter.com

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ด้วยความสามารถบวกความนิยมหลังคว้าอันดับ 1 ในรายการ ทำให้ Meiqi ได้รับโอกาสปล่อยผลงานเดี่ยวออกมาในรูปแบบ EP อัลบัมที่มีชื่อว่า ‘JIANG’

และหลังจากที่ EP อัลบัม JIANG ปล่อยออกมาได้ไม่ถึง 20 นาที ผลงานนี้ก็ได้รับการยืนยันสถิติระดับไดมอนด์หลังจากที่ยอดจำหน่ายทะลุ 1 ล้านชุด

นอกจากสถิติระดับไดมอนด์แล้ว EP อัลบัม ‘JIANG’ ยังทำสถิติยอดขายแบบดิจิตอลถึง 1 ล้านชุดได้เร็วที่สุดในปี 2019 อีกด้วย

สำหรับ Rocket Girls แล้วด้วยความนิยมในระดับสูงตั้งแต่ก่อนการเดบิวต์จนมาถึงปัจจุบันทำให้พวกเธอได้รับรางวัลทั้ง ศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยม ศิลปินกลุ่มยอดนิยม และศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม จากงานประกาศรางวัลหลายงานในจีน และกลายเป็นหนึ่งในศิลปินเกิร์ลกรุปจากจีนที่ถูกจับตามองอย่างมาก ซึ่ง Meiqi ทำหน้าที่เป็นเซ็นเตอร์ของวงจากการได้อันดับ 1 ในการแข่งขันของ Produce 101 China

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button