fbpx
News

Eunji ‘Apink’ & 10CM โชว์เสียงหวานพรีวิวเพลงดูเอ็ต ‘같이 걸어요’ 

อึนจี Apink เตรียมปล่อยผลงานเพลงใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันในปลายเดือนเมษายนนี้

โดยผลงานใหม่ของ อึนจี เป็นเพลงดูเอ็ตในชื่อ ‘같이 걸어요’ (แปลว่า เดินไปด้วยกัน) ซึ่งเธอจะร่วมงานกับ ควองจองยอล ’10cm’ และเพลงนี้จะปล่อยออกมาในวันที่ 30 เมษายน เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

และก่อนที่จะได้ฟังผลงานใหม่ของอึนจีกันแบบเต็มๆ เธอได้ปล่อยรายละเอียดออกมาให้ได้ติดตามกันก่อนแล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

: อัพเดต 26/04/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียลส่งคลิป Pre-Listening พรีวิวเพลง ‘같이 걸어요’ ผ่านเสียงร้องสดของ อึนจี และ ควองจองยอล ’10cm’


: อัพเดต 25/04/2019

ออฟฟิศเชียลส่งคลิป lyrics spoiler เปิดเผยเนื้อเพลงบางส่วนของเพลง ‘같이 걸어요’ ที่ อึนจี ร่วมงานกับ ควองจองยอล ’10cm’ ในเพลงนี้ โดยมีเนื้อหาว่าถ้าได้เดินไปด้วยกันแล้ว แม้จะไม่ได้พูดอะไรออกมา แต่ก็ชัดเจนในความรู้สึกแล้ว

https://www.youtube.com/watch?v=HYMFSGjCv9U


: อัพเดต 24/04/2019

ออฟฟิศเชียลได้ประกาศชื่อศิลปินที่จะมาร่วมงานกับ อึนจี ในเพลงดูเอ็ต ‘같이 걸어요’ นี้แล้ว คือ ควองจองยอล ’10cm’ นั่นเอง ซึ่งเป็นเจ้าของเพลงฮิตมากมายอย่าง ‘What the spring?’, ‘Americano’, ‘Phonecert’, ‘Pet’ เป็นต้น

รอติดตามการร่วมงานของ อึนจี และ ควองจองยอล ที่จะถ่ายทอดเพลงใหม่ด้วยเสียงร้องที่ไพเราะของทั้งคู่กัน


: ก่อนหน้านี้

ในวันที่ 23 เมษายน อึนจี Apink ประกาศปล่อยผลงานเพลงใหม่ในชื่อ ‘같이 걸어요’ (แปลว่า เดินไปด้วยกัน) พร้อมกับส่งรูปทีเซอร์แรกของเธอออกมาในบรรยากาศที่เข้ากับฤดูกาลใบไม้ผลิ

โดยในโพสระบุว่าผลงานใหม่นี้เป็นเพลงดูเอ็ต ซึ่งยังไม่เปิดเผยชื่อศิลปินชายที่จะมาร่วมงานกับอึนจีออกมา และผลงานนี้จะปล่อยออกมาในวันที่ 30 เมษายนนี้ เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

https://twitter.com/Apink_2011/status/1120341545641603073

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button