fbpx
HALLYU K PICKS!News

คยูฮยอน สิ้นสุดการเกณฑ์ทหารวันนี้! กับการตัดสินใจเรื่องรายการ Radio Star

คยูฮยอน ได้เสร็จสิ้นภารกิจในการเกณฑ์ทหารลงในวันนี้ เป็นสมาชิกคนสุดท้ายของ Super Junior ที่เสร็จภารกิจรับใช้ชาติและพร้อมกลับมาทำงานในวงการบันเทิง

คยูฮยอน ปลดประจำการจากหน้าที่เจ้าหน้าที่บริการสาธารณะในวันที่ 7 พฤษภาคม ซึ่งหนึ่งในประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจคือการกลับมาทำหน้าที่ในรายการ Radio Star ซึ่งเป็นรายการที่เค้าทำหน้าที่ MC ก่อนที่จะเข้ารายงานตัว ซึ่งหลายๆคนคาดหวังว่าเค้าจะกลับมารับหน้าที่นี้เหมือนเดิม

ทาง Xposts News สื่อในเกาหลีได้สอบถามผู้เกี่ยวข้องถึงเรื่องนี้และได้ข้อมูลว่า คยูฮยอน ได้ตัดสินใจที่จะไม่กลับไปรับหน้าที่ MC ในรายการ Radio Star และจะเตรียมความพร้อมสำหรับโปรเจคใหม่

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในช่วงที่ผ่านมา Radio Star ได้ ชาแทฮยอน มาทำหน้าที่ในรายการแทน คยูฮยอน ซึ่งล่าสุดเค้าได้ถอนตัวออกจากรายการไปหลังมีข่าวเกี่ยวข้องกับบันทึกแชทของ จองจุนยอง ซึ่งช่วงเดือนที่ผ่านมา Radio Star ได้ MC พิเศษมาทำหน้าที่ไม่ว่าจะเป็น ฮาฮ่า ยางเซฮยอง คิมเซจอง และอีกมากมาย

คลิกเพื่อชม: รายการ Radio Star ตอนล่าสุดพร้อมซับไทย

สำหรับ คยูฮยอน แล้ว เค้าได้ทำหน้าที่ในรายการ Radio Star มาตั้งแต่ปี 2011 และทำหน้าที่ต่อเนื่องมาจนถึงปี 2017 ก่อนที่เค้าจะเข้ารายงานตัวเพื่อเริ่มต้นทำหน้าที่ในการเกณฑ์ทหาร ซึ่งผลงานในรายการนี้ของเค้าทำให้เค้าได้รับการยอมรับในเรื่องของความสามารถและไหวพริบด้านการเป็น MC

กิจกรรมของ คยูฮยอน ที่ได้ยืนยันออกมาแล้วคืองานแฟนมีตติงที่จะจัดขึ้นในวันที่ 17 พฤษจิกายน และขึ้นแสดงในงานเทษกาย Seoul Jazz Festival 2019 ในวันที่ 25 พฤษภาคม

คอยติดตามกันว่าโปรเจคแรกของ คยูฮยอน จะออกมาในรูปแบบใด

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button