fbpx
HALLYU K PICKS!News

PRODUCE X 101 แจ้งการถอนตัวของผู้เข้าแข่งขันคนที่ 2

ช่วงเช้าที่ผ่านมา ยุนซอบิน เป็นเด็กฝึกหัดคนแรกที่ได้ยืนยันการถอนตัวออกจากรายการ PRODUCE X 101 อย่างเป็นทางการ ล่าสุดทางรายการได้ออกมาแจ้งถึงการถอนตัวของเด็กฝึกหัดอีกรายแล้ว

ในรายงานระบุว่า อิมชีอู หนึ่งในเด็กฝึกหัดอิสระที่เข้าแข่งขันในรายการได้ตัดสินใจถอนตัวจากการแข่งขันแล้วด้วยเหตุผลส่วนตัว ซึ่งทางทีมงานของ Mnet ได้ยืนยันว่าการถอนตัวนี้ไม่เกี่ยวข้องกับปัญหาหรือข่าวอื้อฉาวใดใด

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image result for im siu produce x 101 site:twitter.com

ในการออกอากาศตอนแรกคะแนนโหวตของ อิมชีอู อยู่ในอันดับที่ 51 ของรายการ และได้รับการสนับสนุนจากโปรดิวเซอร์แห่งชาติจำนวนไม่น้อย พร้อมได้รับการจับตามองว่าความสามารถของเค้าจะอยู่ในระดับใดจากการผ่านการคัดเลือกให้เข้าแข่งขันด้วยการเป็นเด็กฝึกหัดอิสระ

Image result for im siu produce x 101 site:twitter.com

ขณะนี้รายการ PRODUCE X 101 ได้มีเด็กฝึกหัดที่เปิดเผยการถอนตัวอย่างเป็นทางการแล้ว 2 คน ทำให้การแข่งขันจากนี้จะเหลือเพียง 99 คน

สำหรับมิชชันในรอบแรกหลังจากประเมินคลาสแล้วจะเป็นมิชชันเพลงประจำรายการ ‘X1-MA’ ที่จะเปิดเผยให้ได้ชมกันในสัปดาห์นี้ ติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

Source 1

ห้ามพลาด! PRODUCE X 101 x VIU ลุ้นรับโค้ด VIU Premium 30 วันฟรี! (EP1)

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button