fbpx
HALLYU K PICKS!News

ทีมงาน PRODUCE X 101 ชี้แจงถึงการขอความร่วมมือจากทุกค่ายเรื่องเช็คประวัติเด็กฝึกหัด

ช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วถึงการถอนตัวของ ยุนซอบิน เด็กฝึกหัดจาก JYP Entertainment ที่มีข่าวอื้อฉาวเกี่ยวกับพฤติกรรมในอดีตของเค้าที่ถูกเปิดเผยออกมา

จากเหตุการณ์นี้ทางทีมงานของรายการ PRODUCE X 101 ได้ชี้แจงกับสื่อว่าทางรายการได้พยายามที่จะป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก และได้มีการพูดคุยกับตัวแทนของแต่ละค่ายถึงความจริงจังในปัญหานี้ ซึ่งทีมงานให้ข้อมูลกับสื่อว่า

“ทางเราได้ขอความร่วมมือทุกต้นสังกัดให้ตรวจสอบประวัติของเด็กฝึกหัดอย่างละเอียด ซึ่งทางค่ายจะต้องรับผิดชอบในเรื่องนี้อย่างจริงจัง เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาและกลายเป็นเรื่องอื้อฉาวออกมาระหว่างการออกอากาศ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพราะในความเป็นจริงแล้วทางทีมงานของรายการไม่สามารถจะรู้ได้ถึงเรื่องราวส่วนตัวหรือประวัติของผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนได้นอกเหนือจากข้อมูลที่ทางค่ายให้กับทีมงาน

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสามารถเข้าใจถึงความรู้สึกไม่พอใจของทีมงานโดยรวมได้ เพราะไม่มีใครอยากให้มีปัญหาเกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นเด็กฝึกหัดจากค่ายใดก็ตาม”

คลิกเพื่ออ่าน: PRODUCE X 101 กับเรื่องอื้อฉาวของเด็กฝึกหัดในรายการที่เกิดขึ้นอีกครั้ง

สำหรับปัญหาในเรื่องของการเปิดเผยพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมในอดีตของผู้เข้าแข่งขันในรายการออดิชันของ Mnet เกิดขึ้นมาแล้วหลายครั้ง และไม่ใช่แค่เพียงในรายการ PRODUCE เท่านั้น ซึ่งทาง Mnet เองได้เคยขอโทษต่อสาธารณะถึงการละเลยในการตรวจสอบประวัติของผู้เข้าแข่งขันอย่างถี่ถ้วน และได้พยายามหาวิธีป้องกันปัญหานี้ไม่ให้เกิดขึ้นอีก

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button