fbpx
News

SUPER JUNIOR-D&E อ้อนแฟนชาวไทย รอมาพบกันพร้อมความสนุกในงาน ‘SUPER JUNIOR-D&E CONCERT [THE D&E] in BANGKOK’

ดูโอ้ SUPER JUNIOR-D&E ประกอบไปด้วยสองหนุ่มสุดฮอต ทงเฮ และ อึนฮยอก จากวง SUPER JUNIOR กำลังจะกลับมาหาแฟนๆ ชาวไทยที่เปรียบเสมือนครอบครัวของพวกเค้าอีกครั้งในเร็วๆ นี้แล้ว

กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2 ของพวกเค้าในชื่อ ‘SUPER JUNIOR-D&E CONCERT [THE D&E] in BANGKOK’ ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2562 เวลา 17.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

และล่าสุดสองหนุ่ม SUPER JUNIOR-D&E ได้ส่งคลิปมาถึงแฟนๆ เอล์ฟ(ชื่อแฟนคลับของ SUPER JUNIOR)ชาวไทย พร้อมหยอดคำหวานฝากความคิดถึง และบอกข่าวดีกับทุกคน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“สวัสดีครับ~ WE ARE ‘SUPER JUNIOR’! พวกเราคือ ‘SUPER JUNIOR’ ครับ! เอลฟ์ไทยของพวกเรา… แฟนๆ ชาวไทยของพวกเรา พวกเรามีข่าวดีมาบอกกับทุกคนครับ ในที่สุดเราก็จะได้พบกันอีกแล้วนะครับ พวกเรากำลังจะไปหาแฟนๆ ชาวไทยทุกคนครับ พร้อมกับคอนเสิร์ต ‘SUPER JUNIOR-D&E CONCERT [THE D&E] in BANGKOK’! โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ของพวกเราจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2562 เวลา 17.00 น. ครับ พวกเราจะไปพบกับทุกคนที่ธันเดอร์โดม ในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้นะครับ พวกเราได้เตรียมการแสดงที่สุดยอดมากมายเอาไว้เพื่อทุกคนด้วยครับ อยากให้ช่วยติดตามกันเยอะๆ นะครับ และพวกเราก็คิดถึงแฟนๆ ชาวไทยของเราเสมอนะครับ เพราะว่าแฟนๆ ชาวไทยกับ ‘SUPER JUNIOR’ นั้น ก็เปรียบเสมือนครอบครัวเดียวกันใช่ไหมครับ หวังว่าทุกคนจะมาคอนเสิร์ตกันเยอะๆ และร่วมสนุกไปกับพวกเรานะครับ แล้วมาเจอกับพวกเราที่ธันเดอร์โดม 25 พฤษภาคมนี้นะครับ ขอบคุณครับ ขอบคุณครับ”

ทั้งสองหนุ่ม ทงเฮ และ อึนฮยอก มาสปอยล์ว่าเตรียมการแสดงที่สุดยอดเอาไว้มากมายเพื่อทุกคนขนาดนี้แล้ว ก็รับประกันความสนุกสุดร้อนแรง และความใกล้ชิดสุดฟินแบบเต็มอิ่มกันแน่นอน อย่าลังเลอย่าพลาดที่จะได้ใช้เวลาแห่งความสุขสนุกสนานไปกับสองหนุ่มในงานนี้กันเลยเชียว

ใครที่ยังไม่มีบัตร รีบไปจองกันได้ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือร้านที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขา และทางเว็บไซต์ www.allticket.com/event/SUPERJUNIORDandEinBANGKOK โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Counter Service Call Center 02-826-7788

หรือติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมของคอนเสิร์ตได้ทาง Official Account ของ SM True: เฟสบุ๊ค facebook.com/smtruethailand, อินสตาแกรม instagram.com/smtruethailand และทวิตเตอร์ twitter.com/SMTrueThailand

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button