fbpx
News

เตรียมทำความรู้จัก “CIX” บอยกรุ๊ปวงใหม่จาก C9 Ent. ผ่านรายการเรียลลิตี้ไอดอลรูปแบบใหม่

‘CIX’ บอยกรุ๊ปวงใหม่จากค่าย C9 Entertainment ที่กำลังเตรียมตัวเดบิวต์อย่างเป็นทางการ จะส่งผลงานใหม่ออกมาให้ได้ติดตามชมกันก่อนแล้วในเร็วๆ นี้

บอยกรุ๊ป CIX (Complete In X) มีสมาชิกทั้งหมด 5 คนดังนี้ แพจินยอง (หนึ่งในสมาชิกโปรเจคกรุ๊ป Wanna One)คิมซึงฮุน (อดีตเด็กฝึกหัดYG เคยแข่งขันใน YG TREASURE BOX)ฮยอนซอก, ยงฮี และ BX (หรือ อีบยองกน อดีตเด็กฝึกหัด YG เคยแข่งขันใน YG TREASURE BOX)

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในวันที่ 24 พฤษภาคม C9 Entertainment ได้ประกาศถึงผลงานใหม่ของ 5 หนุ่ม CIX ออกมาแล้วคือ “เรียลลิตี้โชว์ ในชื่อ ‘HELLO CIX'” ซึ่งจะออกอากาศทาง Naver V Live V ORIGINAL เป็นตอนแรกในวันที่ 4 มิถุนายนนี้ และพวกเค้าได้ส่งคลิปทีเซอร์แรกออกมาให้ชมแล้ว

โดย C9 Entertainment ได้บอกเพิ่มเติมว่า “ในรายการทั้ง 10 ตอนจะถ่ายทอดความเป็นธรรมชาติของสมาชิกออกมา พร้อมกับเสน่ห์ที่หลากหลาย และการเตรียมตัวสำหรับการเดบิวต์ของพวกเค้า”

แต่ละตอนจะประกอบไปด้วยงานอีเวนท์ต่างๆ ที่แฟนๆ มาร่วมสนับสนุนพวกเค้า และจะนำเสนอรายการเรียลลิตี้แบบใหม่ที่ให้แฟนๆ มีส่วนร่วมไปในอีกระดับด้วย โดยก่อนที่รายการเรียลลิตี้นี้จะออกอากาศอย่างเป็นทางการ CIX จะทำการออกอากาศ ‘CouchTalk’ (CIX X CouchTalk) ทาง V Live ในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี

CIX บอยกรุ๊ปวงใหม่ที่เริ่มได้รับความสนใจ และเป็นที่จับตามองนับตั้งแต่ก่อนเดบิวต์อย่างเป็นทางการ รอติดตามกิจกรรมของหนุ่มๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อจากนี้กัน

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button