fbpx
News

นักแสดงดาวรุ่ง JYP เตรียมเดบิวต์ใน Hollywood ด้วยบทนำในภาพยนตร์ของ Sony Picture

เป็นหนึ่งในข่าวที่ได้รับความสนใจมากในช่วงเช้าวันศุกร์นี้ เมื่อหนึ่งในแสดงดาวรุ่งของ JYP ได้รับเลือกให้แสดงในบทนำของภาพยนตร์ใหม่จาก Sony Picture

โดยนักแสดงดาวรุ่งคนนี้คือ รยูวอน นักแสดงสาววัย 21 ปีที่อยู่ในสังกัดของ JYP ซึ่งเธอได้รับการจับตามองจากผลงานในเรื่อง Uncontrollaby Fond และ Missing 9 และผลงานใหม่ที่จะเริ่มออกอากาศในเดือนกันยายนเรื่อง Vagabond

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

รยูวอน ได้ถูกเลือกให้แสดงหนึ่งในบทนำในเรื่อง PEEL ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของทาง Sony Picture ที่เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่มีนิสัยดึงดูด และดูบริสุทธิ์เหมือนผ้าขาวที่นิสัยของเค้าจะเปลี่ยนไปตามผู้คนหลากหลายที่เค้าได้พบ ซึ่ง รยูวอน จะรับบทของ ชุนจา สาวเกาหลี-อเมริกัน ที่ใช้ชีวิตกับคุณยาย ซึ่งเธอจะได้ร่วมงานกับนักแสดงประสบการณ์สูงอย่าง เอมิล เฮิร์ช

รยูวอน เคยใช้ชีวิตในอเมริกา 8 ปี ทำให้เธอสามารถพูดภาษาอังกฤษได้อย่างเป็นธรรมชาติ ทาง JYP Entertainment จึงสนับสนุนเธอในการเข้าร่วมออดิชันเพื่อโอกาสทางการแสดงใน Hollywood ซึ่งทีมงานจากเรื่อง PEEL ได้เปิดเผยว่า ทีมงานตัดสินใจติดต่อมาทาง JYP เพื่อให้ รยูวอน เข้าร่วมทีมแคสหลังจากที่ได้ชมเทปบันทึกการออดิชันที่ทาง JYP ส่งเข้ามา และได้พูดคุยกับ รยูวอน ผ่านวีดีโอคอล

คอยติดตามชมผลงานของ รยูวอน กันได้กับก้าวใหม่ของเธอบนเส้นทางของนักแสดงในวงการ Hollywood

Source 1

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button