fbpx
News

YG ตอบโต้รายการ MBC หลังเตรียมออกอากาศประเด็นข้องเกี่ยวการจัดหาบริการทางเพศ

ประเด็นร้อนที่กำลังถูกจับตามองในวันจันทร์นี้คือการเตรียมออกอากาศของรายการ MBC ‘STRAIGHT’ รายการเจาะลึกประเด็นร้อนที่ล่าสุดได้เปิดเผยทีเซอร์ออกมาว่าเรื่องราวในสัปดาห์นี้เกี่ยวข้องกับ ยางฮยอนซอก ผู้บริหารและผู้ก่อตั้งค่าย YG

ในทีเซอร์ของรายการ MBC ‘STRAIGHT’ ที่ได้เปิดเผยออกมาได้พูดถึงหลักฐานสำคัญที่เกี่ยวข้องกับประเด็นของ ยางฮยอนซอก เกี่ยวข้องกับการจัดการการให้บริการทางเพศแก่นักลงทุนจากเอเชียจะวันออกเฉียงใต้ ในเดือน กรกฎาคม ปี 2014

โดยรายละเอียดในทีเซอร์นี้ยังระบุว่า ยางฮยอนซอก และศิลปินของ YG อีกคน ได้รอกลุ่มนักลงทุนที่ร้านอาหารขนาดใหญ่ย่านกังนัม และที่ผิดสังเกต คือการที่มีหญิงสาวจำนวน 25 คน คอยดูแลและให้บริการกับผู้ชาย 8 คนในร้าน โดย 10 คนจากผู้หญิงในกลุ่มนี้มาจากสถานบันเทิงที่เป็นที่รู้กันว่ามีความสนิทสนมกับทาง YG

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และหลังจากทางอาหารเสร็จแล้วคนในกลุ่มนี้ก็ได้ไปยังคลับ NB ย่านกังนัม ซึ่งว่ากันว่าจริงๆแล้วเจ้าของคือ ยางฮยอนซอก ซึ่งทางทีมงานได้หลักฐานที่ระบุว่ามีการให้บริการทางเพศเกิดขึ้นที่นี่

หลังจากที่ทีเซอร์นี้กลายเป็นประเด็นขึ้นมาทาง YG ก็ได้ออกมาตอบโต้ด้วยการชี้แจงว่า

“คำกล่าวอ้างที่ออกมานั้นไม่เป็นความจริง ถึงแม้ ยางฮยอนซอก จะอยู่ที่นั่นจริง แต่เค้าได้ไปที่นั่นตามคำเชิญของคนรู้จัก และตัวเค้าเองไม่เคยเกี่ยวข้องกับการให้บริการในลักษณะนี้”

รายการ MBC ‘STRAIGHT’ จะออกอากาศตอนของ YG ‘ยางฮยอนซอก’ ในคืนวันที่ 27 พฤษภาคม

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button