fbpx
News

Sandara โพสต์ขอบคุณทีมเด็กไทย ที่โชว์เพลง 2NE1 ในรายการ Stage K

รายการ Stage K สัปดาห์นี้เป็นการแข่งขันกันในเพลงของศิลปิน KPOP ในตำนานอย่าง 2NE1, g.o.d, Sechskies และ Wonder Girls และเป็นอีกครั้งที่มีตัวแทนจากประเทศไทยเข้าร่วมแสดงความสามารถและแข่งขันในรายการ

โดยตัวแทนจากประเทศไทยได้แสดงในเพลง I Am The Best ของ 2NE1 ซึ่ง ซานดาราที่นั่งเก้าอีกรรมการของรายการ ได้รู้สึกประทับใจในโชว์ของตัวแทนจากประเทศไทยมากจนทำให้ลุกขึ้นยืนและเต้นไปพร้อมกับน้องๆ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซึ่งตัวแทนจากประเทศไทยได้คะแนนโหวตสูงสุดดจากผู้ชม และได้รับคะแนนจากกรรมการมากที่สุดในรอบแรก พร้อมกับคำชมจากกรรมการที่ประทับใจในพลังของโชว์จากตัวแทนประเทศไทย

ในรอบที่ 2 ทีมตัวแทนจากไทยได้เลือกเพลง Can’t Nobody อีกหนึ่งเพลงที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ของ 2NE1 ที่แฟนๆหลงรักกันมาโดยตลอด

https://www.youtube.com/watch?v=Ku_NeTFzYUc

และช่วงเย็นที่ผ่านมา ซานดารา ได้โพสต์รูปที่เธอถ่ายรูปร่วมกับทีมตัวแทนจากประเทศไทย พร้อมกับขอบคุณน้องๆผ่านข้อความที่พิมพ์ด้วยภาษาไทยว่า

“ขอบคุณน้องๆทั้ง 4 คน ; เวธกา รุ่งเจริญ, โศจิรัตน์ ยวนใจ, ณัฐมญชุ์ ใจบุญ, และ กิติวิลาศ รักศิลป์ มากๆค่ะ ทุกคนเก่งมากๆ น้องๆทำให้พวกเรา 2NE1, blackjacks และคนดูมากมายมีความสุขกับการแสดงของน้องๆ น้องทั้ง 4 คนเป็นหนึ่งในของขวัญที่ดีที่สุดกับการครบรอบ 10 ปีของ 2NE1

และน้องๆทุกคนจะเป็นที่หนึ่งในใจของพี่ดาร่าเสมอค่ะ พี่หวังว่าจะได้เจอน้องๆอีกเร็วๆนี้ที่เมืองไทยนะคะ ขอบคุณอีกครั้งกับความสุขที่น้องทั้ง 4 คนมอบให้กับพวกเราทุกคน ❤️”

ติดตามชมรายการ Stage K กันได้ทุกคืนวันอาทิตย์ทาง JTBC ซึ่งสัปดาห์หน้าจะเป็นคิวของ BLACKPINK ที่มาเป็นศิลปินโจทย์ของรายการ!

https://www.youtube.com/watch?v=1GMjv_L17-w

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button