fbpx
News

สื่อชี้เหตุผล D.O ‘EXO’ ตัดสินใจเริ่มเกณฑ์ทหารโดยไม่ใช่สิทธิผ่อนผันต่อ

การตัดสินใจเข้ารับการเกณฑ์ทหารของ โดคยองซู หรือ D.O สมาชิกวง EXO ที่ประกาศออกมาในวันนี้ได้สร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆเป็นอย่างมาก เนื่องจากด้วยอายุของเค้ายังสามารถใช้สิทธิผ่อนผันการเกณฑ์ทหารไปได้ถึงปี 2021

ซึ่งแทนที่ คยองซู จะยื่นผ่อนผันเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมาเค้ากลับตัดสินใจที่จะเข้ารายงานตัวเพื่อเริ่มต้นการเกณฑ์ทหารในเดือน กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ ซึ่งกำหนดวันรายงานตัวของเค้าได้รับการยืนยันแล้วว่าจะต้องเข้ารายงานตัวในวันที่ 1 กรกฎาคม

จากการทำกิจกรรมในช่วงที่ผ่านมา คยองซู เป็นหนึ่งในไอดอล KPOP ที่โดดเด่นอย่างมากในเรื่องงานแสดง ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ทางโทรทัศน์ หรือภาพยนตร์ที่เค้าได้แสดงความสามารถออกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในช่วง 2 ปีต่อจากนี้เค้ายังสามารถรับงานเหล่านี้ได้อีกไม่น้อย เช่นเดียวกับผลงานเพลงร่วมกับสมาชิกวง EXO คนอื่นๆ ซึ่งทำให้แฟนๆสงสัยว่าทำไมเค้าจึงตัดสินใจเริ่มการเกณฑ์ทหารในเดือนกรกฎาคม

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แต่ท่ามกลางความสงสัยนี้ สื่อเกาหลีได้ย้อนกลับไปเชคข้อมูลก่อนหน้านี้ก็พบว่ามีโปรเจคหนึ่งที่อาจเป็นสาเหตุให้ คยองซู ต้องเริ่มต้นการเกณฑ์ทหารเร็วกว่าที่คาด ซึ่งโปรเจคนั้นก็คือ ภาพยนตร์เรื่อง Along With The God ที่ก่อนหน้านี้ได้มีข้อมูลระบุว่า คยองซู จะเป็นตัวหลักในภาพยนตร์เรื่องนี้ในภาคที่ 3 และต่อเนื่องไปถึงภาคต่อไป จากความสำเร็จของ 2 ภาคแรกที่ทำรายได้ถล่มทลายในเกาหลี และยังได้รับความนิยมอย่างมากในต่างประเทศ ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้กลายเป็นภาพยนตร์ที่มีมูลค่าทางการตลาดสูงมาก และอาจมากพอที่จะทำให้เค้าตัดสินใจโดยมีเหตุผลนี้เป็นปัจจัยสำคัญ

สำหรับการถ่ายทำในภาคที่ 3 ของ Along With The God ได้วางกำหนดเริ่มต้นการถ่ายทำเอาไว้ในปี 2021 ซึ่งเป็นช่วงใกล้เคียงกับการปลดประจำการของ คยองซู พอดี

ในเรื่อง Along With The God ตัวละคร พลทหารวอน ที่ คยองซู รับบทถูกคาดการณ์ว่าจะเป็นดวงวิญญานคนดีรายต่อไปที่จะต้องฝ่าฟันด่านทดสอบความดีทั้ง 7 เพื่อโอกาสที่จะกลับไปเกิดใหม่อีกครั้ง

ติดตามกันได้ว่าการคาดการณ์นี้ของสื่อในเกาหลีจะเป็นจริงไหม ซึ่งแฟนๆคงต้องรอชมกันว่า Along With The God จะเป็นโปรเจคแรกของ คยองซู หลังจากปลดประจำการณ์ในปี 2021 หรือไม่

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button