fbpx
News

(G)I-DLE ประกาศ ‘สีประจำวง’ อย่างเป็นทางการ

(G)I-DLE เกิร์ลกรุ๊ปจากค่าย CUBE Entertainment ที่เริ่มต้นทำกิจกรรมโปรโมตต่างๆ เมื่อปี 2018 กับการเดบิวต์อย่างเป็นทางการด้วยเพลง ‘LATATA’ จากมินิอัลบั้มชุดแรก ‘I AM’

และล่าสุดในวันที่ 10 มิถุนายน (G)I-DLE ได้ประกาศ ‘สีประจำวง’ อย่างเป็นทางการออกมาแล้วผ่านแฟนคาเฟ่ และ SNS ของวง เพื่อให้ NEVERLAND แฟนคลับของพวกเธอได้ทราบโดยทั่วกันแล้ว โดยสีออฟฟิศเชียลของวงมีทั้งหมด 2 สี คือ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“สีแดง NEON RED รหัส Panton 185 C และ

สีม่วง CHIC VIOLET รหัส Panton 2597 C”

และ (G)I-DLE ได้อธิบายถึงความหมายของทั้ง 2 สี ว่า NEON RED คือ พลัง และความหลงใหลในดนตรี ส่วนสี CHIC VIOLET เปรียบแทนเนอเวอร์แลนด์โลกเวทมนตร์ในจินตนาการ ซึ่งเป็นที่ๆ (G)I-DLE และแฟนๆ จะสามารถอยู่ด้วยกันได้ไปตลอดกาล

โดย (G)I-DLE โปรโมตผลงานคัมแบคล่าสุดในประเทศเกาหลี ด้วยมินิอัลบั้มที่ 2 ‘I MADE’ พร้อมเพลงโปรโมต ‘Senorita’ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และในตอนนี้พวกเธอกำลังเดินหน้าเตรียมตัวเดบิวต์ทำกิจกรรมที่ประเทศญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้อีกด้วย

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button