fbpx
News

‘ห้องแชทของ I.O.I’ ที่ยังคงมีชีวิตชีวาหลังจบกิจกรรมมา 2 ปี

สมาชิกของ I.O.I ที่ได้แยกย้ายกันทำกิจกรรมมานานกว่า 2 ปีแล้ว ยังคงถูกถามถึงความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกวงอยู่เสมอ ว่าในปัจจุบันยังคงติดต่อกันอยู่หรือไม่

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ยูยอนจอง ได้เริ่มโปรโมตคัมแบคกับ WJSN ในอัลบัมพิเศษ ซึ่งวันนี้เธอได้ให้สัมภาษณ์ในรายการวิทยุ MBC FM4U ถึง ‘ห้องแชทของ I.O.I’ ที่มักจะถูกสมาชิกวงพูดถึงอยู่เสมอๆ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ยูยอนจอง ได้เล่าว่าสมาชิกของ I.O.I ยังคงพูดคุยกันในห้องแชทกันอยู่เหมือนเดิม ซึ่งแต่ละคนจะแชร์กันเรื่องกิจกรรมที่ทำ และใช้นัดเจอกันในช่วงเวลาที่ว่าง ซึ่งเมื่อเร็วๆนี้เธอก็ได้คุยกันถึงการไปร่วมรายการเรียลลิตี้กับ ชองฮา

นอกจากนี้ ยอนจอง ยังได้เปิดเผยว่า

“ในห้องแชทของ I.O.I จะมี โดยอน เป็นคนที่โพสต์บ่อยที่สุดค่ะ ตอนนี้สมาชิกหลายๆคนกำลังยุ่งกับกิจกรรมกันมากๆ ไม่ว่าจะเป็นงานเพลง งานแสดง งานละคร ในห้องแชทก็เลยไม่ได้คึกคักกันแบบ 100 โพสต์กันเหมือนเมื่อก่อน

ล่าสุดที่เราคุยกันเยอะมากคือตอนที่ โดยอน เอาทีเซอร์โซโลเดบิวต์ของ โซมี มาโพสต์ค่ะ ทุกคนตื่นเต้นและชมว่าสวยกันใหญ่เลย”

เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา มีข่าวลือถึงการเตรียมกลับมารวมตัวของสมาชิกวง I.O.I อีกครั้งเพื่อทำกิจกรรมพิเศษร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นการรวมตัวเพื่อขึ้นแสดงในงาน KCON ที่อเมริกา หรือการออกซิงเกิลพิเศษ ซึ่งข่าวลือต่างๆยังไม่มีเรื่องใดที่ได้รับการยืนยันออกมา แต่จากกระแสที่เกิดขึ้นก็แสดงให้เห็นว่าแฟนๆของ I.O.I ยังคงรอคอยการกลับมารวมตัวกันของสาวๆอีกครั้ง และรู้สึกดีใจเสมอที่เห็นสมาชิกของ I.O.I ยังคงพูดถึงกันอยู่เสมอๆ

Image result for ioi site:twitter.com

สำหรับสัปดาห์นี้ จอนโซมี จะเริ่มต้นโปรโมตโซโลเดบิวต์อย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งเราอาจจะได้เห็นโมเมนต์การพบกันบนเวทีของ ยอนจอง และ โซมี ในรายการเพลงก็เป็นได้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button