fbpx
News

ยางฮยอนซอก ประกาศลงจากตำแหน่งและวางมือจาก YG

ช่วงบ่ายวันที่ 14 มิถุนายน ยางฮยอนซอก ได้แจ้งอย่างเป็นทางการถึงกรณีปัญหาที่กำลังเป็นประเด็นถูกพูดถึงเกี่ยวกับ YG Entertainment

“ผมต้องขอโทษแฟนๆที่มอบความรักให้กับ YG และศิลปินในสังกัดของเรา และผมต้องขอโทษต่อพนักงานที่ยังคงตั้งใจทำงานอยู่เช่นเดิมท่ามกลางปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้น” ยางฮยอนซอก ได้ขอโทษในนามของผู้นำองค์กร

ยางฮยอนซอก ได้ชี้แจงว่าสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่น่าละอายและเสื่อมเสียเกียรติเป็นอย่างมาก ซึ่งเรื่องราวต่างๆถูกถ่ายทอดออกมาจนทำให้เหมือนว่าเรื่องเล่านั้นได้เกิดขึ้นจริง ซึ่งเค้ารู้สึกว่ามันเริ่มกลายเป็นความยากลำบากและบริษัทเองรวมถึง พนักงาน ศิลปิน และแฟนๆ ไม่ควรที่จะได้รับผลกระทบในเรื่องนี้จากเหตุต่างๆที่เกิดขึ้นกับเค้า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image result for yang hyunsuk site:twitter.com

“ตลอดเวลา 23 ปี ผมได้ทุ่มเทครึ่งชีวิตของผมและทุกๆสิ่งเพื่อทำให้ YG เติบโตขึ้นมา

ที่นี่เป็นความสุขอันยิ่งใหญ่ของผม ที่ได้สร้างสรรค์ผลงานเพลง และศิลปินที่ยอดเยี่ยม และเป็นสิ่งที่ความสามารถของผมจะตอบแทนสู่สาธารณะได้

ผมจะก้าวลงจากทุกตำแหน่งและวางมือจากการทำงานใน YG ทั้งหมดเริ่มตั้งแต่วันนี้ ผมหวังอย่างจริงใจว่าจะไม่เกิดผลกระทบใดใดกับศิลปินในสังกัดของ YG ที่ผมรัก และแฟนๆที่รักพวกเค้า ด้วยเหตุเพราะผม

ในขณะนี้มีผู้ที่มีความสามารถมากมายและสามารถจัดการเรื่องต่างๆได้ดีกว่าผม ผมคิดว่าการตัดสินใจวางมือของผมในครั้งนี้เป็นโอกาสที่ดีที่จะให้พวกเค้าได้แสดงความสามารถออกมา และผมหวังว่าสถานการณ์ของ YG จะกลับมาสู่ปกติได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นได้”

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button