fbpx
News

แทยอน เปิดเผยกำลังต่อสู้กับอาการซึมเศร้า

ช่วงค่ำวันนี้ แทยอน ได้เปิดกล่องคำถามในสตอรีบนอินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อให้แฟนๆได้ถามคำถามเข้ามาพูดคุยกัน

ซึ่งหนึ่งในคำถามที่เธอเลือกตอบคือคำถามที่ถามว่า “เป็นไบโพลาร์หรือเปล่า?” ซึ่ง แทยอน ได้ตอบคำถามนี้ว่า

“เปล่าค่ะ ไม่ได้เป็นไบโพลาร์ แต่ฉันกำลังเผชิญกับโรคซึมเศร้าค่ะ ตอนนี้ฉันกำลังรักษาด้วยการใช้ยาอยู่และพยายามอย่างมากเพื่อที่จะทำให้อาการดีขึ้น

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ไม่ว่าจะเป็นไบโพลาร์หรือซึมเศร้า อย่าไปรู้สึกรำคาญเค้าหรือคิดด้านลบกับเค้านะคะ เพราะพวกเค้าคือคนไข้ที่กำลังมีอาการป่วย”

นอกจากนี้ยังมีอีกหลายๆคำถามที่เธอเลือกตอบ เพื่อเปิดเผยให้หลายๆคนได้ทราบว่าขณะนี้เธอรู้สึกไม่ดีในการใช้ชีวิตของเธอ แต่เธอก็ยังคงให้กำลังใจกับคนที่กำลังต่อสู้กับอาการซึมเศร้าเช่นเดียวกันด้วยประโยค “มันจะดีขึ้นแน่นอนค่ะ”

Image result for taeyeon site:twitter.com

แทยอน ยังได้เปิดใจถึงการเลือกที่จะเล่าเรื่องอาการซึมเศร้าของเธอออกมาว่า

“ที่ฉันมาคุยกับทุกคนแบบนี้เพราะฉันคิดว่าตัวฉันเองต้องการความเข้มแข็งมากขึ้น ขอบคุณทุกคนนะคะ ฉันได้กำลังใจจากทุกๆคนวันนี้ ฉันจะไม่เป็นไรค่ะ

ขอโทษที่ทำให้หลายคนกังวล และฉันคิดว่าการพูดคุยกันแบบนี้น่าจะทำให้เรารู้จักกันมากขึ้น ฉันจะพยายามเอาใจใส่ตัวเองอย่างดี และจะทุ่มเทเพื่อแฟนๆทุกคนนะคะ”

หลังจากที่ แทยอน ได้เปิดเผยถึงอาการซึมเศร้าของเธอ ชาวเนตและแฟนๆของ แทยอน ก็ได้ร่วมกันติดแฮชแทค ให้กำลังใจกับเธอบนช่องทางออนไลน์ต่างๆ พร้อมบอกว่ายังมีแฟนๆอีกมากมายที่รักและคอยเป็นกำลังใจให้กับเธอเสมอ

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button