fbpx
News

สื่อเปิดเผย คิมมินซอก คบหาดูใจนักแสดงดาวรุ่งจากเรื่อง SKY Castle

ช่วงเช้าวันที่ 19 มิถุนายน อิลแกนสปอร์ตสื่อในเกาหลีได้เปิดเผยถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ของ คิมมินซอก และนักแสดงสาวดาวรุ่งที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากการแสดงในเรื่อง SKY Castle

โดยสื่อได้อ้างอิงข้อมูลจากคนวงในวงการบันเทิงที่ระบุว่า ในขณะนี้ คิมมินซอก กำลังคบหาดูใจอยู่กับ พัคยูนา นักแสดงสาวที่ได้ร่วมงานกันในละครสั้นของทาง KBS เรื่อง So Close, Yet So Far เมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา และได้พัฒนาความสัมพันธ์จนกลายเป็นคู่รัก

ในรายงานยังได้ระบุว่าทั้งคู่ได้เริ่มคบหาดูใจกันมาตั้งแต่ช่วงต้นปี เป็นความสัมพันธ์ที่พัฒนาขึ้นหลังจากที่ คิมมินซอก ได้เริ่มทำหน้าที่ในการเกณฑ์ทหารเมื่อช่วงปลายปี 2018 ซึ่งทั้ง 2 คนได้ใช้เวลาร่วมกันในระหว่างช่วงวันหยุดของ คิมมินซอก ที่พักการทำหน้าที่ในกรม

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คิมมินซอก ในวัย 29 ปี เด็กหนุ่มที่รักการร้องเพลงได้ผันตัวมาเป็นนักแสดงหลังจากการแข่งขันในรายการ Superstar K เมื่อปี 2011 ซึ่งละครที่ทำให้เค้าได้รับความสนใจอย่างมากคือบทบาทในเรื่อง Descendants of The Sun และมีซีรีส์อีกหลายเรื่องตามมาหลังจากนั้นจนทำให้เค้าได้รับการยกให้เป็นหนึ่งในนักแสดงบทสมทบรุ่นใหม่ที่โปรดิวเซอร์ซีรีส์ต้องการตัวมาร่วมงาน

ทางด้านของ พัคยูนา อายุ 22 ปี เดบิวต์เป็นนักแสดงเมื่อปี 2015 ก่อนที่จะได้ร่วมแสดงในซีรีส์ชื่อดังอย่าง Six Flying Dragon, Secret Forest, My ID is Gangnam Beauty มาจนถึงเรื่อง SKY Castle ที่ถึงแม้ตัวละครของเธอจะปรากฎตัวช่วงกลางเรื่อง แต่บทของเธอก็โดดเด่นและสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมอย่างมาก

Source 1

อัพเดต:

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ข่าวนี้ถูกนำเสนอออกมา ต้นสังกัดของ คิมมินซอก ก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าว และระบุว่าความสัมพันธ์ของ คิมมินซอก กับ พัคยูนา เป็นแค่เพื่อนที่สนิทกันเท่านั้น ซึ่งทั้ง 2 คนเป็นเพื่อนในกลุ่มที่มักจะนัดทานข้าวด้วยกันอยู่บ่อยๆระหว่างที่ คิมมินซอก พักจากการทำหน้าที่ในกรม

Source 2

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button