fbpx
News

ซงจุงกิ•ซงฮเยคโย เบื้องหลังการตัดสินใจหย่า – ปัญหาความแตกต่าง?

ข่าวใหญ่ของหน้าบันเทิงเว็บพอร์ทอลในเกาหลีเช้านี้เต็มไปด้วยเรื่องราวของ ซงจุงกิ และ ซงฮเยคโย ที่กลายเป็นอดีตคู่รักซึ่งทาง ซงจุงกิ ได้ตัดสินใจยื่นเอกสารทางกฎหมายเพื่อขอหย่าหลังจากแต่งงานกันเมื่อเดือน ตุลาคม ปี 2017

ช่วงเช้าวันที่ 27 มิถุนายน ตัวแทนของ ซงจุงกิ ได้แจ้งอย่างเป็นทางการว่า ซงจุงกิ ได้ยื่นเอกสารเพื่อขอหย่ากับ ซงฮเยคโย ที่ศาลครอบครัวโซล เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ซึ่งทาง ซงจุงกิ ได้เขียนจดหมายอย่างเป็นทางการเพื่อขอโทษแฟนๆ และชี้แจงว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ผมได้ดำเนินการยื่นเอกสารเพื่อหย่ากับคุณ ซงฮเยคโย

แทนที่จะโทษกันว่าเป็นความผิดของใคร ผมหวังว่าขั้นตอนการหย่านี้จะสิ้นสุดลงได้อย่างเงียบๆ”

หลังจากที่ทางตัวแทนของ ซงจุงกิ ได้แจ้งถึงเรื่องนี้ออกมาไม่นานทางต้นสังกัดของ ซงฮเยคโย ก็ได้ออกมายืนยันในเรื่องนี้พร้อมอธิบายถึงเหตุผลของการหย่าอย่างสั้นๆ ทางด้านตัวแทนของ ซงฮเยคโย ได้ชี้แจงว่า

“เหตุผลของการหย่ามาจากความแตกต่างกันในนิสัยส่วนตัวของทั้งคู่ ซึ่งทั้งสองคนไม่สามารถที่จะปรับความแตกต่างเข้าหากันได้จึงทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจในเรื่องนี้

เราต้องขอความเข้าใจจากทุกคน เนื่องจากเราไม่สามารถยืนยันข้อเท็จจริง หรือชี้แจงรายละเอียดใดใดได้ด้วยความเคารพต่อนักแสดงทั้ง 2 คน”

ในช่วงที่ผ่านมา ซงจุงกิ และ ซงฮเยคโย ได้กลับมารับงานแสดงเมื่อช่วงกลางปี 2018 โดย ซงฮเยคโย มีผลงานซีรีส์เรื่อง  Encounter ในขณะที่ ซงจุงกิ ได้ถ่ายทำซีรีส์ฟอร์มยักษ์อย่าง Arthdal ที่เผยแพร่ทั่วโลกผ่านทาง Netflix ซึ่งสื่อในเกาหลีได้เปิดเผยว่าตลอดช่วงเวลาการแต่งงานทั้งคู่ไม่ได้ใช้ชีวิตร่วมกันในบ้านย่าน อิแทวอน ที่มีข่าวว่าได้ซื้อไว้เพื่อใช้ชีวิตร่วมกันหลังแต่งงาน ซึ่ง ซงจุงกิ ได้อาศัยอยู่ที่บ้านหลังเดิมของ ซงฮเยคโย มาตั้งแต่หลังช่วงแต่งงาน

ก่อนหน้านี้สื่อเกาหลีได้รายงานว่าทรัพย์สินของทั้งคู่หลังแต่งงานอาจสูงถึง 5 หมื่นล้านวอน ซึ่งเป็นประเด็นสำคัญที่จะต้องมาเกี่ยวข้องกับการยื่นเรื่่องหย่าทางกฎหมายที่เกิดขึ้นนี้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

Source 1 2

 

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button