fbpx
News

คนสนิท ซงจุงกิ & ซงฮเยคโย ตอบโต้ข่าวลือหลังข่าวยืนยันเรื่องการหย่า

ช่วงเช้าที่ผ่านมาประเด็นของการยื่นเอกสารทางกฎหมายเรื่องการหย่าของ ซงจุงกิ และ ซงฮเยคโย ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับข่าวลือจำนวนมากที่พูดถึงเหตุผลเบื้องหลังการหย่าของทั้งคู่

เช่นเดียวกับข่าวใหญ่ต่างๆที่เคยเกิดขึ้นมา สื่อและสังคมออนไลน์มักจะมีการพูดถึงข้อมูลที่ถูกเชื่อมโยงกัน ไปจนถึงการสอบถามจากคนใกล้ชิดของบุคคลในข่าว ซึ่งข่าวการหย่าของ ซงจุงกิ และ ซงฮเยคโย ก็เช่นเดียวกัน ในตอนนี้มีข่าวลือถูกเผยแพร่ออกมามากมายจนทางต้นสังกัดของ ซงฮเยคโย ต้องข้อความร่วมมือในเรื่องนี้ว่า

“ทางเราไม่สามารถที่จะยืนยันข้อเท็จจริง และชี้แจงรายละเอียดของเรื่องนี้ได้ เพื่อเป็นการเคารพต่อการใช้ชีวิตส่วนตัวของนักแสดงทั้งสองคน และเราขอความร่วมมือทุกฝ่ายให้หลีกเลี่ยงการสร้างข่าวลือ และแสดงความคิดเห็นในเชิงคาดเดาถึงเรื่องนี้”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อย่างไรก็ตามในสังคมออนไลน์ยังคงมีการแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้ในวงกว้าง ทำให้คนสนิทของทั้ง 2 คนได้โพสต์ชี้แจงว่า

“ข่าวลือที่ไม่มีที่มาที่ไปถูกพูดถึงเต็มไปหมด

ความรักของ ซงจุงกิ และ ซงฮเยคโย เป็นความรู้สึกที่แท้จริงที่ทำให้ทั้งคู่แต่งงานกันหลังจากที่ได้ร่วมงานกันในเรื่อง Descendants of the Sun หลังจากแต่งงานแล้ว ทั้งคู่เองก็ยังคงทำงานกันยุ่งเหมือนเดิมทำให้ทั้งคู่ต้องห่างกัน และด้วยนิสัยส่วนตัวที่แตกต่างกันแล้ว จึงทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดำเนินมาถึงจุดนี้”

สำหรับรายละเอียดเหตุผลการหย่าแล้วไม่มีการระบุอย่างชัดเจนเนื่องจากทั้งคู่หวังให้เรื่องนี้จบลงอย่างเรียบง่าย และไม่อยากให้มีการโทษกันว่าใครคือคนผิด จึงได้ตัดสินใจที่จะไม่เปิดเผยรายละเอียดต่างๆออกมา ซึ่งในจดหมายอย่างเป็นทางการของ ซงจุงกิ ก็ได้ขอร้องถึงประเด็นนี้ไว้ว่า

“ผมขอให้ทุกท่านเข้าใจถึงความจริงที่ว่า เป็นเรื่องยากที่เราจะพูดถึงรายละเอียดที่เป็นชีวิตส่วนตัวของเราได้ และผมเองจะเยียวยาบาดแผลนี้ และจะเป็นนักแสดงที่ตอบแทนทุกท่านด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมในอนาคต”

ซงจุงกิ และ ซงฮเยคโย ได้เข้าสู่พิธีวิวาห์เมื่อเดือน ตุลาคม ปี 2017 โดยเมื่อวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา ซงจุงกิ ได้ยื่นเรื่องทางกฎหมายต่อศาลครอบครัวโวลเพื่อหย่ากับ ซงฮเยคโย

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button