fbpx
News

MLD ชี้แจงผ่านสื่อ หลังมีข่าวลือ ยอนอู จะออกจากวง Momoland

ช่วงสุดสัปดาห์นี้ในสังคมออนไลน์ของเกาหลีมีข่าวลือที่พูดถึงการออกจากวง Momoland ของ ยอนอู หนึ่งในสมาชิกของวงที่ได้รับความนิยมมาก

ข่าวลือนี้เกิดขึ้นหลังจากที่มีผู้ตั้งขอสังเกตว่า ยอนอู ไม่ร่วมกิจกรรมของ Momoland มากว่าหนึ่งเดือนแล้ว และยังมีผู้ตั้งข้อสังเกตว่าในขณะที่ Momoland มีตารางงานอยู่นั้น ยอนอู กลับไปปรากฎตัวในปาร์ตีวันเกิดของเพื่อน นอกจากนี้โพสต์ของ ยอนอู บนแฟนคาเฟ่ยังถูกลบออกไป ซึ่งสร้างความสงสัยให้กับแฟนๆว่าอาจเกิดปัญหาขึ้น

Image result for yeonwoo i'm so hot site:twitter.com

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากที่ข่าวลือเรื่องนี้ถูกพูดถึงในวงกว้างมากขึ้นเรื่อยๆ ทาง MLD Entertainment ต้นสังกัดได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า

“ข่าวลือที่ระบุว่า ยอนอู จะออกจากวง Momoland ไม่เป็นความจริง ซึ่งเหตุผลที่เธอไม่ได้ร่วมทำกิจกรรมกับ Momoland ในช่วงที่ผ่านมาเนื่องจาก ยอนอู มีตารางการถ่ายทำละครที่ได้ถูกวางไว้และซ้อนทับกับการทำกิจกรรมของวงในช่วงเดือนที่ผ่านมา

สำหรับวันที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา ยอนอู ไม่ได้ร่วมทำกิจกรรมกับ Momoland ที่ประเทศชิลี เนื่องจากปัญหาเรื่องสุขภาพซึ่งทางเราได้แจ้งให้ทราบแล้วก่อนหน้านี้”

Image result for yeonwoo i'm so hot site:twitter.com

ช่วงที่ผ่านมา ยอนอู ได้ร่วมการถ่ายทำละครเรื่อง Mungbean Chronicle ที่มีแพลนจะออกอากาศช่วงเดือน กันยายนทางช่อง KBS ซึ่งละครเรื่องนี้จะเป็นผลงานเดบิวต์ด้านการแสดงของ ยอนอู ซึ่งการถ่ายทำได้เริ่มต้นขึ้นในช่วงเดือน มิถุนายน และเป็นช่วงเดียวกับช่วงที่ ยอนอู ไม่สามารถร่วมกิจกรรมของ Momoland ได้

สุดสัปดาห์นี้ Momoland มีกิจกรรม Hello, Merry Go Mexico ที่ประเทศเม็กซิโก ซึ่งช่วงเช้าที่ผ่านมาสมาชิก 6 คนของวงได้ไปพบกับ Lauv ศิลปิน-โปรดิวเซอร์ชื่อดัง และได้โพสต์รูปถ่ายร่วมกันลง sns ของวง

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button