fbpx
NewsTREND

Chungha เปิดเผยเบื้องหลังการตัดสินใจร่วมคัมแบค I.O.I กับความลับที่ห้ามพูด

การยืนยันกลับมารวมตัวกันของวงโปรเจคเกิร์ลกรุป I.O.I กลายเป็นหนึ่งในประเด็นฮอตช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา ซึ่งการรวมตัวกันเพื่อคัมแบคจะเกิดขึ้นจริงๆแล้วในเดือน ตุลาคม โดยล่าสุด ชองฮา ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวการตัดสินใจรวมตัวกันของ I.O.I ไปจนถึงประเด็นที่ทำให้เธอไม่สามารถบอกเรื่องนี้ออกมาตรงๆได้ในงานแถลงข่าวก่อนหน้านี้

ชองฮา ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ Fact in Star ถึงเรื่องการตัดสินใจของเธอ ที่กลับมาร่วมทีมกับ I.O.I อีกครั้งเพื่อทำกิจกรรมโปรโมตร่วมกัน

“หลายๆคนคงเซอร์ไพรส์กับเรื่องนี้นะคะ แต่ฉันบอกกับทุกคนก่อนหน้านี้ไม่ได้จริงๆข่าวที่ออกมาเลยอาจทำให้ตกใจกัน  มันเป็นข่าวทีดีมากๆที่ฉันตั้งตารอคอยค่ะ แต่น่าเสียดายจริงๆค่ะที่พวกเราจะได้มาพบกับทุกคนด้วยสมาชิกเพียง 9 คน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับฉันแล้ว ฉันคิดว่ามันเป็นโอกาสที่ยากมากในการที่พวกเราจะได้กลับมารวมตัวกัน ทีมงานพยายามอย่างเต็มที่แล้วที่จะหาทางให้พวกเรามารวมตัวกันได้ครบ 11 คน ซึ่งมีขั้นตอนมากมายที่ต้องทำเพื่อให้มันสามารถเป็นไปได้ ฉันก็สงสัยนะคะว่าหลังจากโอกาสนี้แล้วการทำงานแบบนี้จะเกิดขึ้นอีกครั้งได้เมื่อไหร่ และอีกเหตุผลสำคัญที่ทำให้ฉันตัดสินใจคือเรื่องคำสัญญาที่ฉันเคยให้ไว้กับแฟนๆค่ะ”

ในรายการวิทยุของ จีซอกจิน เธอได้ถูกถามถึงความรู้สึกในการกลับไปรวมตัวกับ I.O.I ว่ามีความกดดันอะไรบ้างไหม ซึ่งเธอได้ตอบว่า

“การรวมตัวครั้งนี้ถูกระบุว่าต้องปิดเป็นความลับค่ะ ฉันเลยรู้สึกเสียใจที่ไม่ได้บอกเรื่องนี้กับแฟนๆด้วยตัวเอง แฟนๆของฉันที่เพิ่งมาติดตามหลังจากโปรโมตโซโลก็รู้สึกเซอร์ไพรส์กับเรื่องนี้มากค่ะ

สำหรับเรื่องการรวมตัวของ I.O.I ในค่ายนอกจากฉันก็มีแค่ CEO ค่ะที่รู้เรื่องนี้ ส่วนพวกรายละเอียดต่างๆทางค่ายของเราก็เพิ่งมารู้จากข่าวที่ปล่อยออกมาเหมือนกัน

จริงๆแล้วฉันไม่รู้สึกกดดันในการรวมตัวของ I.O.I นะคะ ฉันกลับรู้สึกชอบมากกว่าเพราะทุกคนคือสมาชิกที่เคยโปรโมตมาด้วยกัน ตอนนี้พวกเราก็ร่วมซ้อมด้วยกันอย่างหนักเพื่อการโปรโมตที่จะเกิดขึ้น หวังว่าทุกคนจะคอยติดตามกันนะคะ”

ในขณะนี้ ชองฮา กำลังอยู่ระหว่างการโปรโมตอัลบัมชุดใหม่ด้วยเพลง Snapping ซึ่งหลังจากการโปรโมคนี้แล้วเธอจะกลับไปร่วมทีม I.O.I เพื่อการโปรโมตคัมแบคที่จะเริ่มต้นขึ้นในเดือน ตุลาคม

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button