fbpx
News

SMTM6 โจอูชาน ตัดสินใจออกจาก CUBE สร้างเส้นทางสายแรปเปอร์ด้วยตัวเอง

โจอูชาน ที่รู้จักกันดีในฉายา ‘แรปเปอร์ประถม’ จากรายการ Show Me The Money ซีซัน 6 ได้ตัดสินใจออกจากการเป็นเด็กฝึกหัดในสังกัดของ CUBE Entertainment แล้ว

รายงานจากอิลแกนสปอร์ตได้ระบุว่า โจอูชาน ได้ตัดสินใจว่าจะไม่เดบิวต์ภายใต้การดูแลของ CUBE Entertainment และได้ออกจากการเป็นเด็กฝึกหัดของค่ายแล้ว ซึ่งตลอดช่วงที่ผ่านมา โจอูชาน ได้กลับไปเรียนใช้ชีวิตแบบเด็กมัธยมต้นทั่วๆไปพร้อมกับทำงานเพลงด้วยตัวเอง และมีเพลงจำนวนหนึ่งที่อยากปล่อยออกมาให้กับแฟนๆของเค้าได้ฟังกัน

Image result for jo woochan smtm6 site:twitter.com

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image result for jo woochan smtm6 site:twitter.com

โจอูชาน จะปล่อยผลงานซิงเกิลอัลบัมชุดแรกของเค้าออกมาในชื่อ ID schoolboy pt.1 ซึ่งซิงเกิลอัลบัมชุดนี้จะมี 2 เพลงใหม่ที่เค้าแต่งเองได้แก่เพลง Viking และ Reality Check โดยเนื้อหาในเพลงจะเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวในมุมมองของ โจอูชาน ที่ได้เติบโตผ่านสิ่งต่างๆขึ้นมา ร่วมถึงช่วงเวลาของการเปลี่ยนผ่าน ซึ่งขณะนี้เสียงของเค้าก็ได้แตกหนุ่มกลายเป็นโทนเสียงอีกแบบที่หลายๆคนยังไม่มีโอกาสได้ฟังกัน

และล่าสุดเค้าได้ปล่อย MV เพลง Reality Check ออกมาให้ได้ฟังกันก่อนแล้ว ซึ่งในเพลงนี้ โจอูชาน ได้แรปเปอร์ Dok2 มารวมแจมในเพลง เพลงนี้จะเล่าถึงความรู้สึกของเค้าที่ครั้งนึงเหมือนกลายเป็นคนที่มีชื่อเสียงแต่มันเป็นแค่เวลาอันสั้นที่เค้าอยู่ใต้แสงไฟนั้น ซึ่งสุดท้ายเค้าก็ต้องกลับมาใช้ชีวิตเหมือนเด็กธรรมดาๆทั่วไปในโรงเรียน

สำหรับการทำงานในซิงเกิลอัลบัมแรก โจอูชานเป็นคนวางแผนงานต่างๆด้วยตัวเองทั้งหมด รวมถึงสร้างสรรค์ผลงานที่เค้าอยากถ่ายทอดออกมาด้วยตัวเอง และนี้คือลุคใหม่ของ โจอูชาน จากรูปโปรไฟล์ล่าสุดของเค้า

และ 6 โมงเย็นวันนี้รอติดตามอีกหนึ่งซิงเกิลของ โจอูชาน ที่จะปล่อยออกมากันได้

Source 1 2

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button