fbpx
NewsPlay

KANG DANIEL เดินหน้าเดบิวต์! ส่ง MV เพลงโปรโมตโซโล่ ‘What are you up to’

สิ้นสุดการรอคอย คังดาเนียล เดบิวต์โซโล่อย่างเป็นทางการ! ปล่อยผลงานอัลบั้มแรกในชื่อ ‘Color on Me’ และโปรโมตด้วยเพลง ‘What are you up to’

ในวันที่ 25 กรกฎาคมเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี คังดาเนียลได้ปล่อยอัลบั้มแรกสำหรับการเดบิวต์ของเค้าออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘What are you up to’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยเพลงโปรโมตเดบิวต์ ‘What are you up to’ นี้คังดาเนียลได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงกับ Yorkie และ Thama ซึ่งเพลงนี้แต่งโดย Thama แห่ง Devine Channel และอัลบั้ม Color on Me’ นี้โปรดิวซ์โดย Kei Lim (CEO ของ Devine Channel) นอกจากนั้นคังดาเนียลยังได้ร่วมงานกับผู้คิดท่าเต้นระดับอินเตอร์คือ Antoine Troupe ซึ่งนักคิดท่าเต้นคนนี้เคยร่วมงานกับศิลปินชื่อดังอย่าง Prince, Chris Brown และ Kehlani ด้วย

ในตอนนี้การทำกิจกรรมโปรโมตในฐานะศิลปินโซโล่ของคังดาเนียลอยู่ภายใต้การดูแลการจัดการของค่าย KONNECT Entertainment ที่ก่อนหน้านี้เดินหน้าประกาศกิจกรรมในต่างประเทศของเค้าออกมาแล้วคืองานแฟนมีตติ้งเดี่ยวในชื่อ ‘Color on Me’ พร้อมรายชื่อประเทศเซตแรกที่เค้าจะเดินทางไปจัดงานด้วย

แล้วรอติดตามการโปรโมตและทำกิจกรรมของ คังดาเนียล ที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไปจากนี้กัน

และในวันเดียวกันนี้ คังดาเนียลได้จัดงานโชว์เคสเดบิวต์อัลบั้มแรกขึ้น ซึ่งเค้าได้พูดถึงการโปรโมตของเค้าว่า

“การโปรโมตโซโล่นี้เป็นโอกาสดีที่ผมจะแสดงให้ทุกคนได้เห็นถึงเสียง และการแสดงบนเวทีในแบบของผมเอง จากนี้ผมจะเป็นศิลปินโซโล่ที่นำเสนอผลงานอันยอดเยี่ยมออกมาให้ทุกคนได้เห็นต่อไปในอนาคตครับ”

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button