fbpx
News

สื่อรายงาน 2 ข่าวเดทนักแสดง-นักร้องชื่อดัง ต้อนรับเช้าแรก ‘เดือนสิงหาคม’

เช้าวันแรกของเดือน สิงหาคม วงการบันเทิงเกาหลีเริ่มต้นด้วย 2 ข่าวเดทของ นักแสดง-นักร้องชื่อดังในแบบที่หลายๆคนไม่ทันตั้งตัว

6 โมงเช้าตามเวลาในเกาหลี สื่อได้รายงานว่า อีจงซอก นักแสดงชื่อดัง กำลังคบหาดูใจอยู่กับ ควอนนารา ไอดอลสาวที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง และเพิ่งเซ็นสัญญาเข้าร่วมงานในค่ายส่วนตัวของ อีจงซอก ที่มีชื่อว่า A-MAN Project

ในรายงานเรื่องนี้ระบุว่า อีจงซอก ได้รู้จักกับ ควอนนารา ตั้งแต่เธอยังทำกิจกรรมร่วมกับวง Hello Venus อยู่ และด้วยความสนิทสนมทำให้ อีจงซอก ได้ทาบทามให้เธอมาร่วมงานกันในบริษัทนี้หลังจากที่สัญญาของเธอกับค่ายเดิมสิ้นสุดลง และในช่วงที่ผ่านมามีคนพบทั้ง 2 คนเดทกันตามสถานที่ต่างๆรวมถึงคาเฟ่ของ อีจงซอก เองในย่านชินซา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

อย่างไรก็ตามทาง A-MAN Project ได้ออกมาปฏิเสธข่าวนี้เป็นที่เรียบร้อย และยืนยันว่าทั้ง 2 คนเป็นเพียงรุ่นพี่รุ่นน้องในวงการบันเทิง

ขณะนี้ อีจงซอก กำลังอยู่ระหว่างการทำหน้าที่เจ้าหน้าที่บริการสาธารณะในช่วงเวลาของการเกณฑ์ทหาร ซึ่งเค้าได้เข้ารายงานตัวเมื่อเดือน มีนาคมที่ผ่านมา


มาถึงข่าวเดทที่ 2 ในช่วง 6 โมงเช้าเช่นกัน เกิดขึ้นกับศิลปินชื่อดังของ SM Entertainment อย่าง Kangta ซึ่งในรายงานจากสื่อในเกาหลีระบุว่าเค้ากำลังคบหาดูใจกับเรซซิงโมเดลชื่อดัง อูจูอัน

โดยข่าวนี้เกิดขึ้นมาหลังจากที่ทางฝ่ายหญิงได้โพสต์วีดีโอที่ถ่ายคู่กับ Kangta ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งหลังจากโพสต์ได้ไม่นานคลิปนี้ก็ถูกลบไป แต่ก็มีชาวเนตจำนวนไม่น้อยที่เห็นโพสต์นี้ที่มาพร้อมกับการแทคชื่อของ Kangta และแฮชแทค #lovestagram

Image

ทางด้านตัวแทนของ SM Entertainment ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า ความสัมพันธ์ของ Kangta กับ อูจูอัน ได้จบลงมาหลายปีแล้ว ซึ่งทางค่ายได้ตรวจสอบและทราบว่าฝ่ายหญิงได้โพสต์คลิปนี้ด้วยความผิดพลาดบางอย่าง และได้ลบโพสต์นี้ทันที

สำหรับ Kangta แล้วเป็นสมาชิกวง H.O.T และเป็นหนึ่งในทีมบริหารของค่าย ซึ่งเร็วๆนี้เค้ากำลังจะปล่อยผลงานเพลงโซโลชุดใหม่ออกมาหลังจากห่างหายไปเกือบ 3 ปี


เป็นเช้าแรกของเดือน สิงหาคม ที่ถึงแม้จะเริ่มต้นกันด้วยข่าวเดทแบบรัวๆแต่ก็มาพร้อมกับการปฏิเสธข่าวแบบทันทีเช่นกัน ซึ่งดูเหมือนว่าช่วงซัมเมอร์ปีนี้ข่าวคราวเรื่องความรักของคนดังในวงการบันเทิงจะเป็นหนึ่งในประเด็นที่สื่อหยิบจับขึ้นมานำเสนอกันท่ามกลางข่าวคดีความต่างๆที่กำลังเกิดขึ้น รอติดตามกันต่อไปว่าจะมีประเด็นใดถูกนำเสนอขึ้นมาอีกในช่วงซัมเมอร์ที่เหลือนี้

Source 1 2

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button