fbpx
News

ต้นสังกัดยืนยัน ยอนอู ‘Momoland’ เตรียมแสดงอีกหนึ่งซีรีส์ใหม่ของ tvN

ยอนอู สมาชิกของวงเกิร์ลกรุป Momoland ยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้มีการตอบรับบทในซีรีส์เรื่องใหม่อีกหนึ่งเรื่องแล้ว

ช่วงเช้าวันที่ 1 สิงหาคม ทางตัวแทนจาก MLD Entertainment ได้แจ้งกับสื่อว่า ยอนอู ได้ตอบตกลงรับบทในซีรีส์เรื่อง Cheap Cheonlima Mart โปรเจคซีรีส์เรื่องใหม่ที่จะออกอากาศทางช่องเคเบิล tvN

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Cheap Cheonlima Mart เป็นซีรีส์ในสไตล์คอมมาดี้ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนยอนดนิยมในชื่อเดียวกัน เรื่องราวของผู้จัดการผู้ช่ำชองการทำงาน ที่ต้องมากอบกู้สถานการณ์ของศูนย์การค้าที่กำลังซบเซา ท่ามกลางการเผชิญหน้ากับ CEO คนใหม่ผู้ถูกทิ้งลงมาจากบริษัทแม่ ที่ตัดสินใจจะแก้แค้นบริษัทแม่ด้วยการทำลายศูนย์การค้านี้ให้ย่อยยับ

นักแสดงหลังของเรื่องจะได้ อีดงฮวี คิมบยองชอล พัคโฮซาน อีซุนแจ และ จองฮเยซอน มาถ่ายทอดความเฮฮาที่เกิดขึ้นในศูนย์การค้านี้กับเหตุการณ์ที่พลิกกลับไปมาในแบบที่ไม่คาดคิด

สำหรับ ยอนอู แล้วขณะนี้เธอได้ถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Mung Bean Chronicle ร่วมกับ คิมโซฮยอน และ จางดงยุน ซึ่งมีกำหนดออกอากาศให้ได้ชมกันในช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ รอติดตามผลงานการแสดงของ ยอนอู กันได้แบบต่อเนื่องช่วงปลายปี 2019

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button