fbpx
News

ต้นสังกัดชี้แจงข่าว สมาชิก Wanna One เตรียมรวมตัวเพื่อฉลองวันครบรอบเดบิวต์

สื่อในเกาหลีได้รายงานว่าสมาชิกของ Wanna One ได้ตัดสินใจที่จะมารวมตัวกันเพื่อฉลองวันครบรอบเดบิวต์

ล่าสุดทางต้นสังกัดของสมาชิก Wanna One ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้แล้วว่าการรวมตัวที่จะเกิดขึ้นเป็นกิจกรรมส่วนตัวของศิลปินที่ไม่มีการเปิดเผยข้อมูลใดใด

ต้นสังกัดของ คิมแจฮวาน ได้แจ้งว่า “ทางเราได้ทราบถึงการนัดพบกันของสมาชิก Wanna One เพื่อฉลองครบรอบเดบิวต์ 2 ปีด้วยกัน แต่ทางเราไม่ทราบว่าจะเป็นเวลาและสถานที่ใดเนื่องจากเป็นกิจกรรมส่วนตัวของศิลปิน”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางด้านต้นสังกัดของ พัคจีฮุน ก็ได้ยืนยันในเรื่องนี้ด้วยเช่นกันว่า พัคจีฮุน ได้มีการนัดหมายกับสมาชิกของ Wanna One เพื่อพบปะกันแบบเป็นการส่วนตัวในวันนี้เพื่อฉลองวันครบรอบเดบิวต์ร่วมกัน


จากรายงานก่อนนี้ SPOTV ได้รายงานว่าการรวมตัวของสมาชิก Wanna One เพื่อใช้เวลาร่วมกันในการฉลองวันครบรอบเดบิวต์จะเกิดขึ้นในคืนวันที่ 7 สิงหาคม ซึ่งในขณะนี้ยังไม่มีการเปิดเผยถึงสถานที่และเวลาที่แน่นอนของการรวมตัวที่จะเกิดขึ้น

สำหรับการรวมตัวที่จะเกิดขึ้นนี้สมาชิกของวงเคยเปิดเผยในรายการวาไรตี้ว่าพวกเค้าได้สัญญาร่วมกันว่าจะกลับมาพบกันในวันที่ 7 สิงหาคม ของทุกๆปี ซึ่งการรวมตัวที่จะเกิดขึ้นนี้เป็นครั้งแรกหลังจากที่วง Wanna One ได้สิ้นสุดกิจกรรมของโปรเจคกรุปลง

Image result for 512 days of wanna one

ในขณะนี้สมาชิกของ Wanna One ได้เริ่มทำกิจกรรมเดี่ยวของแต่ละคนแล้ว และ ยุนจีซอง พี่ใหญ่ของวงก็กำลังอยู่ระหว่างการเกณฑ์ทหารทำให้การรวมตัวกันครั้งนี้อาจจะไม่ได้เห็นสมาชิกครบทั้ง 11 คน แต่แฟนๆก็หวังว่าจะได้เห็นภาพอันอบอุ่นของการรวมตัว และเรื่องราวที่แบ่งปันรวมกันอีกครั้งระหว่างสมาชิกของวงและแฟนๆ

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button