fbpx
News

‘ผมต้องการค่ายใหม่’ เมื่อไอดอลชื่อดังลงแข่งในรายการของ AOMG เพื่อโอกาสเซ็นสัญญา

Signhere รายการเซอร์ไววัลออดิชันของค่ายฮิปฮอปชื่อดัง AOMG ได้เริ่มออกอากาศตอนแรกให้ได้ชมกันแล้วกับรอบคัดเลือกที่ได้ 5 ศิลปินของค่ายมานั่งเก้าอี้กรรมการในการตัดสิน

การออกอากาศตอนแรกในวันที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา Jay Park, Simon Dominic, Gray, Code Kunst และ Woo Wonjae มาเป็นกรรมการในรอบคัดเลือกร่วมกับ 50 ผู้ฟังที่รักในเพลงฮิปฮออปที่มีทั้งโปรดิวเซอร์ ดีเจ ชื่อดังหลายคน มาร่วมกันตัดสิน 44 ทีมผู้สมัครที่ได้เข้ามาสู่รอบคัดเลือกในโชว์ที่พวกเค้าเตรียมมา ว่าเหมาะสมที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปหรือไม่

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และแล้วความเซอร์ไพรส์ก็เกิดขึ้นเมื่อหนึ่งในผู้สมัครที่เดินออกมาหน้าเวทีคือไอดอลชื่อดังที่ได้หมดสัญญากับค่ายลงแล้ว และตัดสินใจมาแข่งขันในรายการนี้เพื่อโอกาสในการเดบิวต์อีกครั้ง ซึ่งเค้าก็คือ จงออบ สมาชิกของวง B.A.P ซึ่งเมื่อเค้าปรากฎตัวออกมา Jay Park ที่คุ้นหน้าก็ได้ถามขึ้นมาก็ได้ถามยืนยันว่าเค้าใช่สมาชิกของ B.A.P จริงๆใช่ไหม อลัเค้าก็ได้ยืนยันตัวก่อนที่จะพูดถึงเหตุผลในการเข้าแข่งขันว่า

“ผมต้องเตรียมตัวสำหรับการโปรโมตโซโล่ครับ และผมก็ต้องการค่ายใหม่ด้วย”

Image

เมื่อได้ยินดังนั้น Jay Park ก็รู้สึกประหลาดใจและถามว่า

“เดี๋ยวนะครับ B.A.P หยุดทำกิจกรรมแล้วเหรอครับ?”

Image

ซึ่ง จงออบ ก็ได้ตอบว่าวงของเค้ายุติการทำกิจกรรมมานานกว่าครึ่งปีแล้ว ซึ่งการออดิชันของ จงออบ ในรายการ Signhere จะเปิดเผยให้ได้ชมกันต่อในสัปดาห์หน้า

ติดตามชมรายการ Signhere ได้ทุกคืนวันพฤหัสบดีเวลา 21.30 น. ตามเวลาในเกาหลีทางช่อง MBN

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button