fbpx
HALLYU K PICKS!News

Knowing Brothers เปิดเผย 3 แขกรับเชิญสาวในคอนเซปบิวตี้+แฟชั่น

รายการ Knowing Brother ได้เปิดเผยถึงการถ่ายทำในสัปดาห์นี้ที่จะได้แขกรับเชิญเป็น 3 สาว ที่จะมาร่วมตัวกันในคอนเซปบิวตี้+แฟชั่น

Joy News 24 ได้รายงานว่า จางยุนจู ไอรีนคิม และ จอย Red Velvet จะมาร่วมสนุกในรายการ Knowing Brother ที่จะถ่ายทำในสัปดาห์นี้เพื่อพูดคุยถึงผลงานและร่วมสนุกเพื่อเปิดเผยเสน่ห์ในรายการวาไรตี้ของทั้ง 3 คนที่ต่างออกไปจากภาพที่คุ้นเคย

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คลิกเพื่อชม: รายการ Knowing Brother ตอนล่าสุดพร้อมซับไทยฟรี!

สำหรับ จางยุนจู กับ ไอรีนคิม ได้ร่วมงานกันในบทบาทของพิธีกรรายการ Get It beauty 2019 ที่กำลังจะเริ่มออกอากาศวันที่ 6 กันยายน ซึ่งทั้ง 2 คนเป็นนางแบบที่ขึ้นชื่อในเรื่องของเทสต์ทางด้านแฟชั่นอันยอดเยี่ยมจนถูกยกให้เป็นแฟชั่นนิสตาของวงการบันเทิงเกาหลี

Image

Image

ส่วนทางด้าน จอย สมาชิกวง Red Velvet อีกหนึ่งพิธีกรของรายการ Get It Beauty 2019 ที่กำลังโปรโมตคัมแบคกับวงในช่วงนี้ ก็กำลังถูกพูกถึงอย่างมากในโลกโซเขียลจากการเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์เครื่องสำอางค์ที่รูปโปรโมตของเธอกลายเป็นแรงบันดาลใจในการแมคอัพของสาวๆในช่วงที่ผ่านมา

Image

รายการ Knowing Brother ที่ 3 สาวจะไปร่วมสนุกในครั้งนี้จะออกอากาศให้ได้ชมกันในเดือนกันยายน ติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button