fbpx
News

เมื่อเหตุไฟไหม้ส่งผลให้ Dreamcatcher ต้องยกเลิกคอนเสิร์ตที่เมลเบิร์นกะทันหัน

เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาสาวเกิร์ลกรุป Dreamcatcher มีตารางขึ้นแสดงคอนเสิร์ตที่เมลเบิร์นประเทศออสเตรเลีย แต่แล้วงานก็ต้องถูกยกเลิกอย่างกะทันหันเมื่อเกิดเหตุไฟไหม้ขึ้นที่สถานที่จัดงานเพียงหนึ่งวันก่อนขึ้นแสดง

Dreamcatcher ได้ประกาศผ่านช่องทางออนไลน์ของวงเพื่อแจ้งให้กับแฟนๆทราบถึงการยกเลิกคอนเสิร์ตอย่างกะทันหันครั้งนี้

“เราได้รับแจ้งจากทาง 170 Russell ว่าเนื่องจากเหตุการณ์ไฟไหม้เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาทำให้ไม่สามารถจัดงานคอนเสิร์ตตามกำหนดในคืนวันอาทิตย์ได้”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยเหตุการณ์เพลิงใหม่เกิดขึ้นขณะที่ 170 Russell กำลังจัดกิจกรรมปาร์ตี้ Bingo Loco ที่ผสมผสานการเล่นบิงโกเข้ากับบรรยากาศของการแสดงดนตรีสดและการเล่นตลก ซึ่งไฟได้เริ่มลุกไหม้ขึ้นด้านหลังเวทีหลังจากที่กิจกรรมบนเวทีเสร็จสิ้นลง ทำให้พิธีกรของงานประกาศอพยพทันทีที่เปลวไฟเริ่มลุกลาม

หลังจากได้แจ้งการยกเลิกคอนเสิร์ตแล้วสมาชิกของ Dreamcatcher ก็ได้ขอโทษแฟนๆผ่านคลิปด้วยตัวเอง พร้อมกับแสดงความเสียใจต่อผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเพลิงใหม่ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

แต่อย่างไรก็ตามถึงแม้คอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการจะถูกยกเลิก แต่ Dreamcatcher ก็ได้มอบประสบการณ์พิเศษให้กับแฟนๆของพวกเธอในเมลเบิร์นด้วยการออกไปเยือนถนนโฮซิเออร์ ย่านสตรีทอาร์ตที่มีงานกราฟิตี้ชื่อวง Dreamcatcher ถูกพ่นไว้อยู่ พร้อมกับจัดอีเวนท์เล็กๆเพื่อทักทายแฟนๆแบบใกล้ชิด

Image

ต่อจากทัวร์ในออสเตรเลีย Dreamcatcher จะเดินทางไปยังมาเลเซียเพื่อจัดคอนเสิร์ตในวันที่ 6 กันยายน และต่อด้วยการทัวร์ยุโรปในช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่จะถึงนี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button