fbpx
News

‘TEEN TEEN’ 3 เด็กฝึก Maroo Ent. เตรียมเดบิวต์! ส่งรูปทีเซอร์เซตแรก ‘VERY, ON TOP’

Maroo Entertainment ประกาศเตรียมเดบิวต์บอยกรุ็ปวงใหม่ ที่สมาชิกประกอบไปด้วย 3 เด็กฝึกหัดของค่ายที่เข้าร่วมรายการ PRODUCE X 101

โดยเด็กฝึกทั้ง 3 คนที่กำลังเตรียมตัวเดบิวต์นี้ได้แก่ อีจินอู อีแทซึง และ อีอูจิน นั่นเอง พวกเค้าได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการไอดอลเซอร์ไววัล PRODUCE X 101 ทำให้ได้รับความนิยมจากทั้งเสน่ห์และความสามารถที่หลากหลายในช่วงอายุของพวกเค้า ซึ่งเป็นที่ประทับใจของผู้ชมอย่างมาก

และ Maroo Entertainment ได้ประกาศชื่อวงของพวกเค้าออกมาแล้วคือ ‘TEEN TEEN’ ที่จะปล่อยผลงานมินิอัลบั้มแรกในชื่อ ‘VERY, ON TOP’ ออกมาในวันที่ 18 กันยายนนี้ก่อนที่จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการ โดยการโปรโมตนี้พวกเค้าจะตอบแทนความรักที่ทั้งสามคนได้รับมาจากแฟนๆ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนที่จะได้ชมผลงานของ 3 หนุ่มในฐานะวง ‘TEEN TEEN’ กันอบบเต็มๆ ในเดือนนี้ พวกเค้าได้้เริ่มปล่อยทีเซอร์ต่างๆ มาให้ชมกันแล้ว

: อัพเดต 04/09/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียลปล่อยรูปทีเซอร์เซตแรกของ TEEN TEEN ทั้งแบบเดี่ยวและแบบรวม สำหรับมินิอัลบั้ม ‘VERY, ON TOP’

Image

Image

: อีแทซึง

Image

Image

: อีจินอู

Image

Image

: อีอูจิน

Image

Image


: ก่อนหน้านี้

ในวันที่ 3 กันยายน เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี Maroo Entertainment ได้ประกาศชื่อบอยกรุ็ปวงใหม่ที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 3 คนคือ อีจินอู อีแทซึง และ อีอูจิน ที่หลายๆ คนรู้จักพวกเค้าในฐานะเด็กฝึกของค่ายที่เข้าร่วมแข่งขันในรายการไอดอลเซอร์ไววัล PRODUCE X 101

ซึ่งชื่อวงที่ 3 หนุ่มจะใช้ในการโปรโมตต่อจากนี้ก็คือ ‘TEEN TEEN’ นั่นเอง โดยพร้อมกับประกาศนี้พวกเค้าได้เปิดเผยโลโก้ของวง และตารางสำหรับการปล่อยมินิอัลบั้มแรกในชื่อ ‘VERY, ON TOP’ ออกมาด้วยเช่นกัน

โดยมินิอัลบั้มแรกในชื่อ ‘VERY, ON TOP’ ของ TEEN TEEN จะปล่อยออกมาในวันที่ 18 กันยายนนี้

: ตารางปล่อยผลงานสำหรับอัลบั้ม ‘VERY, ON TOP’ ของ TEEN TEEN

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button