fbpx
HALLYU K PICKS!News

QUEENDOM: (G)I-DLE เลือกคอนเซปหมอผีสร้างโชว์ใหม่เพลง LATATA

การออกอากาศของรายการ Queendom กลายเป็นประเด็นฮอตกันอีกหนึ่งสัปดาห์กับการแข่งขันในมิชชันแรกของ 6 ทีมไอดอลสาวที่จะต้องสร้างสรรค์โชว์ขึ้นมาใหม่ด้วยเพลงฮิตของตัวเอง

และที่กลายเป็นประเด็นฮอตทั้งในโซเชียลของเกาหลีและไทยก็คือโชว์ของสาวๆ (G)I-DLE ที่เลือกเพลงเดบิวต์อย่าง LATATA มาโชว์ในมิชชันนี้ด้วยคอนเซปที่ทำให้ทุกคนรู้สึกเกิดอารมณ์ร่วมไปกับเพลง

โดยในโชว์นี้ โซยอน ได้เปิดเผยว่าพวกเธอตั้งใจที่จะนำคอนเซปของหมอผี หรือชาแมนมาใช้กับโชว์ของพวกเธอ โดยมีทีมแดนเซอร์ที่เต้นไปพร้อมๆกันเหมือนเป็นการทำพิธีร่ายมนต์เพื่อแลกกับความรักที่ต้องการ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และที่สะกดสายตาอย่างมากคือช่วงอินโทรของโชว์ที่ มินนี่ ปรากฎตัวขึ้นมาพร้อมกับการร่ายมนต์เป็นภาษาไทยที่ทำให้ผู้ชมและผู้เข้าแข่งขันทีมอื่นๆรู้สึกขนลุกไปกับภาพที่ปรากฎบนเวที

โดยโชว์ในเพลงนี้ได้เรียกคะแนนจากผู้ชมได้อย่างล้นหลาม แต่จะเพียงพอให้พวกเธอเป็นผู้ชนะในมิชชันนี้ได้หรือไม่ รอติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu สัปดาห์นี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button