fbpx
News

I.O.I เลื่อนคัมแบค – ตั้งความหวังใหม่รวมตัวครบ 11 คน

ดูเหมือนว่าการคัมแบคของ I.O.I ที่วางกำหนดไว้ในเดือนหน้าได้เกิดปัญหาขึ้นระหว่างการเตรียมตัว และทำให้การคัมแบคนี้ต้องถูกเลื่อนออกไปแล้ว

ช่วงเช้าวันที่ 6 กันยายน สื่อในเกาหลีได้รายงานว่าการรวมตัวของสมาชิก I.O.I ที่จะคัมแบคร่วมกันได้ถูกเลื่อนออกไปแล้ว โดยสื่อคาดว่าการเลื่อนการคัมแบคครั้งนี้เนื่องมาจากการเปิดโอกาสให้สมาชิกทั้ง 11 คนได้มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้กันแบบพร้อมหน้า ไม่ใช่แค่เพียง 9 คนอย่างที่ได้ยืนยันเอาไว้ก่อนหน้านี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อย่างไรก็คามทางตัวแทนของ Studio Blu ค่ายที่ดูแลกิจกรรมการรวมตัวของ I.O.I ในครั้งนี้ ได้ให้ข้อมูลกับสื่อว่า

“ในตอนนี้การคัมแบคของวงได้ถูกเลื่อนออกไปเป็นเดือน ธันวาคม แล้วเพื่อความมั่นใจในเรื่องของคุณภาพของอัลบัม ซึ่งขณะนี้เรากำลังอยู่ระหว่างการปรึกษาถึงเรื่องวันที่ในการเริ่มต้นโปรโมต”

สำหรับเรื่องการเปิดการเจรจาอีกครั้งเพื่อการเข้าร่วมโปรโมตร่วมกับทีมของ จอนโซมี และ ยูยอนจอง ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะออกมาตามที่สื่อคาดการณ์ไว้หรือไม่ ซึ่งในขณะนี้มีความเป็นไปได้ว่าการรวมตัวครบ 11 คนอาจเกิดขึ้นในครั้งนี้

“เรายังคงคุยกับ จอนโซมี และ ยูยอนจองอย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดมีความเป็นไปได้ที่ทั้ง 2 คนจะเข้าร่วมทำกิจกรรมกับสมาชิกคนอื่นๆของ I.O.I”

Sourcec 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button